x close

คลิปตำรวจรุมทุบรถประชาชนทั้งที่มีผู้หญิงอยู่ในรถ



คลิปตำรวจรุมทุบรถประชาชนทั้งที่มีผู้หญิงอยู่ในรถ

คลิปตำรวจรุมทุบรถประชาชนทั้งที่มีผู้หญิงอยู่ในรถ


 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Gun rose สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            คลิปตำรวจรุมทุบรถประชาชน ที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง โดยมีผู้หญิงอยู่ในรถ จนทำให้เกิดการตั้งคำถามเกี่ยวกับการทำหน้าที่ของตำรวจไทย

            วันนี้ (26 ธันวาคม 2556) คุณGun rose สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ได้มีการเผยแพร่คลิป "261256 ดูชัด ๆ ตำรวจรุมทุบรถประชาชนทั้งที่มีผู้หญิงอยู่ในรถ" ที่รายงานโดยช่อง BlueSky Channel (บลูสกาย) ซึ่งคลิปดังกล่าวมีการแชร์ไปตามโชเซียลต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นจุดที่ม็อบเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ปะทะกับตำรวจ โดยเมื่อเช้าที่ผ่านมา (26 ธันวาคม 2556) ตำรวจได้มีการยิงแก๊สน้ำตาใส่ผู้ชุมนุม จนกระทั่งมีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต 1 คน

            ในคลิปรายงานว่าเหตุเกิดที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันนี้ ตำรวจจำนวนมากเดินทางออกจากสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง และมีรถยนต์คันหนึ่งจอดอยู่ เมื่อตำรวจมาถึงก็พากันทุบรถ และพยายามให้ผู้หญิงที่อยู่บนรถลงมาจากรถให้ได้ อย่างไรก็ตาม ในข่าวในมีการเปิดเผยด้วยว่า นอกจากตำรวจจะทุบรถยนต์ดังกล่าวแล้วยังทุบจักรยานยนต์ของประชาชนที่มาชุมนุมอีกด้วย


            ทั้งนี้ หลังมีคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็ทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนมาก ว่านี่หรือคือตำรวจไทย !?








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปตำรวจรุมทุบรถประชาชนทั้งที่มีผู้หญิงอยู่ในรถ อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2556 เวลา 19:09:05 80,288 อ่าน
TOP