x close

วินาทีสุดซึ้ง ทหารรบที่อัฟกานิสถานสวมชุดซานต้าโผล่เซอร์ไพรส์แม่

วินาทีสุดซึ้ง ทหารรบที่อัฟกานิสถานสวมชุดซานต้าโผล่เซอร์ไพรส์แม่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ JustClickHERE สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          วินาทีสุดซึ้ง ทหารรบอเมริกันประจำที่อัฟกานิสถาน สวมชุดซานต้าโผล่เซอร์ไพรส์แม่ในวันคริสต์มาส ทำเอาแม่น้ำตาไหลด้วยความดีใจสุด ๆ

          เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า ทราวิส รัคเจียโร ทหารชาวอเมริกันซึ่งประจำการอยู่ที่อัฟกานิสถาน แต่งตัวเป็นซานตาคลอสเพื่อเซอร์ไพรส์ นางเลสลี่ ผู้เป็นแม่ในที่ทำงานที่ โอเชียน เมดิคัล เซ็นเตอร์ ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ของสหรัฐฯ ทำเอาเธอดีใจจนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่

          โดยคลิปเผยให้เห็น นางเลสลี่ แม่ของทหารหนุ่มถูกเรียกให้มารับของขวัญวันคริสต์มาส เมื่อเปิดออกมาก็พบว่าของขวัญนั้นเป็นจดหมายของลูกชายของเธอที่ไปประจำการในสงครามแดนไกล จนเธอถึงกับร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจ หลังจากนั้นเธอต้องเซอร์ไพรส์มากยิ่งขึ้นเมื่อพบว่าซานต้าคลอสที่อยู่ข้างหลังเธอคือลูกชายของเธอนั่นเอง ก่อนที่ทั้งคู่จะโผเข้ากอดกันด้วยความสุข

          ทางด้านนายทราวิสเผยว่า แม่จะต้องใช้เวลาในช่วงคริสต์มาสโดยลำพัง ซึ่งเธอหวังอยู่เสมอที่จะให้เขากลับมาฉลองคริสต์มาสกับเธอ และด้วยความช่วยเหลือของกองทัพเล็ก ๆ น้อย ๆ ทำให้เขาสามารถทำให้ผันของแม่เป็นจริง

          ทั้งนี้ นายทราวิสจะได้อยู่ฉลองกับครอบครัวเป็นเวลา 21 วัน ก่อนที่เขาจะต้องไปรายงานตัวที่ ฟอร์ทน็อกซ์ รัฐเคนทักกี้ เพื่อรับคำสั่งสำหรับภารกิจต่อไป


 
คลิป Soldier Disguised as Santa Claus Surprises Mom at Hospital on Christmas Eve | New Jersy  โพสต์โดย คุณ JustClickHERE




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินาทีสุดซึ้ง ทหารรบที่อัฟกานิสถานสวมชุดซานต้าโผล่เซอร์ไพรส์แม่ อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2556 เวลา 08:20:16 11,269 อ่าน
TOP