x close

อีกแล้ว สาวอินเดียเคราะห์ซ้ำ ถูกแก๊งรุมโทรม 2 แก๊งฉุดไปข่มขืน


รุมโทรมสุดโหด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            สาวอินเดียวัย 21 ปี เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ถูกแก๊งรุมโทรม 2 กลุ่มที่ไม่เกี่ยวข้องกัน ฉุดไปข่มขืนในคืนวันคริสต์มาสอีฟ         

            เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2556 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า หญิงชาวอินเดียผวาอีกครั้ง หลังจากเกิดเหตุแก๊งรุมโทรม 2 กลุ่ม ฉุดหญิงสาววัย 21 ปีรายหนึ่งไปข่มขืน ในคืนวันคริสต์มาสอีฟ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องสงสัย 10 รายได้แล้ว

            รายงานระบุว่า เหตุรุมโทรมสุดช็อกครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา เหยื่อสาวผู้ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ วัย 21 ปี ได้เดินทางไปหาเพื่อนในเมืองพอนดิเชอร์รี่ แต่ระหว่างทาง เธอได้ถูกชาย 3 ราย ลักพาตัวไป และหนึ่งในนั้นก็ข่มขืนเธอจนสำเร็จความใคร่ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ เธอก็ได้ติดต่อให้เพื่อนของเธอมาช่วย และเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นซ้ำอีก เมื่อระหว่างที่กลุ่มเพื่อนเธอมาพาเธอกลับบ้าน เธอและเพื่อนได้เผชิญหน้ากับกลุ่มชายอีกกลุ่มหนึ่ง ก่อนที่ชายกลุ่มนี้จะเลือกฉุดเฉพาะเธอไปเพียงคนเดียว แล้วรุมโทรมเธอถึง 6 ครั้ง

            จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า ชาย 2 กลุ่มที่ฉุดเธอไปข่มขืนนั้น ไม่มีความเกี่ยวข้องกันแต่อย่างใด ขณะที่คดีนี้ได้ตอกย้ำให้เห็นปัญหาการล่วงละเมิดทางเพศที่ระบาดหนักขึ้นในอินเดีย แม้จะมีประชาชนออกมาประท้วงเรียกร้องให้ตำรวจจัดการกับปัญหานี้อย่างต่อเนื่องในตลอดช่วง 1 ปีที่ผ่านมาก็ตาม

            อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 กลุ่มนี้ได้แล้ว และพวกเขาก็ให้การรับสารภาพว่าลงมือทำจริง ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ได้ถูกพักงานชั่วคราว ฐานปฏิเสธที่จะรับแจ้งความจากเหยื่อในตอนแรก ส่วนเหยื่อสาวผู้เคราะห์ร้ายนั้น หลังเกิดเหตุได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ด้วยอาการบาดเจ็บ และตอนนี้อาการยังทรงตัว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกแล้ว สาวอินเดียเคราะห์ซ้ำ ถูกแก๊งรุมโทรม 2 แก๊งฉุดไปข่มขืน อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2558 เวลา 18:43:35 33,219 อ่าน
TOP