x close

สุเทพ เผย 7 ม.ค. นี้ เดินชวนคนฝั่งธนบุรี ปิด กทม.


สุเทพ เทือกสุบรรณ


            สุเทพ เทือกสุบรรณ ประกาศ 7 มกราคมนี้ จะออกเดินเชิญชวนชาวฝั่งธนบุรี ร่วมปิดกรุงเทพฯ พร้อมขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ออกมาร่วมเดินขบวน และให้กำลังใจม็อบ กปปส.

            วันนี้ (5 มกราคม 2557) เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ขึ้นปราศรัยเวทีราชดำเนิน ขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ออกมาร่วมเดินขบวน และให้กำลังใจกลุ่ม กปปส. พร้อมระบุวันนี้ มีพี่น้องประชาชนร่วมสนับสนุนการทำกิจกรรมของกลุ่ม กปปส. ถึง 1,781,301 บาท

            โดยนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ตอบโต้เรื่องที่ พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร เลขา สมช. ออกมาให้ข่าวว่า ในวันที่ 13 มกราคม 2557 คนกรุงเทพฯ จะออกมาประท้วงขับไล่ กปปส. ว่าไม่เป็นความจริง เพราะหลายครั้งที่ กปปส. ออกเดินขบวนก็มีแต่คนกรุงเทพฯ ออกมาต้อนรับ จึงอยากขอให้ภาครัฐหยุดให้ข่าวบิดเบือนที่เป็นการให้ร้ายกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. และส่วนที่มีการอ้างว่า ผู้ชุมนุมใช้ยาเสพติด หรือมีอาวุธก็ไม่เป็นความจริง เพียงการใส่ร้ายผู้ชุมนุม เพื่อที่ภาครัฐจะได้ใช้เป็นข้ออ้างในการบังคับใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เท่านั้นเอง

            พร้อมกันนี้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ได้ประกาศว่า วันที่ 7 มกราคม 2557 เวลา 08.30 น. จะออกเดินขบวนเชิญชวนพี่น้องชาวฝั่งธนบุรี ให้ออกมาปิดกรุงเทพฯ เพื่อขจัดระบอบทักษิณด้วยกันในวันที่ 13 มกราคม 2557 พร้อมกันนี้ ยังได้ท้าให้ นายจตุพร พรหมพันธุ์ และ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช. นำมวลชนคนเสื้อแดงมาเดินถนนในกรุงเทพฯ แข่งกันคนละสายดูว่าใครได้ก้อนหิน ใครได้สตางค์ มาวัดใจคนกรุงเทพฯ กันเลยว่า ลืมการกระทำของคนเสื้อแดง เมื่อปี 2553 หรือยัง

            นอกจากนี้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ยังกล่าวถึงเรื่องที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไม่ยอมประกาศลาออกจากตำแหน่งรักษาการนายกรัฐมนตรี อีกทั้งยังดื้อด้านเดินหน้าจัดการเลือกตั้ง 2 กุมภาพันธ์ 2557 โดยไม่สนใจฟังเสียงประชาชน ว่าการกระทำดังกล่าวถือว่าเป็นการกระทำที่ผิดอย่างมาก เพราะมีแต่จะก่อให้เกิดความรุนแรง และความขัดแย้งในสังคมมากยิ่งขึ้น และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ยังระบุอีกว่า หาก กปปส. สามารถยึดประเทศได้ จะยึดทรัพย์คนในรัฐบาลชุดนี้ทั้งหมด






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ เผย 7 ม.ค. นี้ เดินชวนคนฝั่งธนบุรี ปิด กทม. อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2557 เวลา 11:14:14 34,277 อ่าน
TOP