x close

สุพรรณบุรีเกมส์ คึกคัก ตูน บอดี้สแลม ลงแข่งปิงปอง แฟนคลับเชียร์สนั่น

ตูน บอดี้แสลม สุพรรณบุรีเกมส์

ตูน บอดี้แสลม สุพรรณบุรีเกมส์

ตูน บอดี้แสลม สุพรรณบุรีเกมส์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram artiwara
 
           ตูน บอดี้สแลม โชว์ลีลาหวดลูกปิงปองในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 หรือ สุพรรณบุรีเกมส์ ประเภททีม เมื่อวันที่ 5 ม.ค. 57 แม้พ่ายไปอย่างน่าเสียดาย แต่ก็ได้รับเสียงเชียร์จากแฟนคลับอย่างล้นหลาม

           เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2557 รายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี รายงานว่า นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ศิลปินเพลงร็อคชื่อดังจากวงบอดี้สแลม ได้พักไมค์ร้องเพลง หันมาเสียเหงื่อเพื่อเล่นกีฬาชั่วคราว เนื่องจาก ตูน บอดี้สแลม เป็นหนึ่งในนักกีฬาทีมเทเบิลเทนนิสของจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ลงสนามในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 หรือ สุพรรณบุรีเกมส์ ประเภททีม เมื่อช่วงเช้าวานนี้  แม้ว่า 2 แมทช์แรกผลการแข่งขันจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้กับคู่แข่งจากจังหวัดชุมพรและชลบุรีไป แต่ก็ยังได้รับกำลังใจจากแฟนคลับที่คอยตามติดส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดสร้างสีสันให้การแข่งขันได้ไม่น้อย

           โดยหนุ่มตูน บอดี้สแลม ให้สัมภาษณ์ว่า การแข่งขันครั้งนี้ตื่นเต้นกว่าการขึ้นเวทีคอนเสิร์ตที่สนามราชมังคลากีฬาสถานเป็น 10 เท่า เพราะบรรยากาศมันคนละอย่างกัน แต่รู้สึกว่ามันเป็นอีกเวทีหนึ่งที่ตนต้องคุ้นเคยกับมันให้ได้ และอยากจะทำให้ดีขึ้นกว่านี้ 

           รายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ยังเผยอีกว่า ในวันนี้ (6 มกราคม 2557) ตูน บอดี้สแลม จะลงแข่งขันอีกครั้งในประเภทชายเดี่ยว สำหรับแฟนกีฬาหรือแฟนคลับที่สนใจ สามารถตามไปให้กำลังใจกันได้

 
ติดตามข่าว สุพรรณบุรีเกมส์ ทั้งหมดคลิกเลย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุพรรณบุรีเกมส์ คึกคัก ตูน บอดี้สแลม ลงแข่งปิงปอง แฟนคลับเชียร์สนั่น อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2557 เวลา 11:44:46 26,559 อ่าน
TOP