x close

เมียเมาฉุนผัวไม่หาข้าวให้กิน คว้ากรรไกรแทงดับ อ้างป้องกันตัว



 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์
 
           ภรรยาเมาสุราใช้กรรไกรแทงสามีดับ หลังสั่งสามีหาข้าวให้กินแต่อีกฝ่ายไม่ทำตาม โดยอ้างว่า สามีคว้ามีดจะทำร้ายก่อนเนื่องจากฉุนที่ตนอาละวาด จึงต้องใช้กรรไกรป้องกันตัว
 
           เมื่อเวลา 01.30 น. ของวันนี้ (6 มกราคม 2557) พ.ต.ท. วินัย โหัเหรียญ พนักงานนอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่อพาร์ทเม้นท์ไม่มีชื่อ ใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 
 
           ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงสามส่วนลายพรางทหาร นอนหงายจมกองเลือดอยู่บริเวณหน้าห้องเบอร์ 1 ทราบชื่อต่อมา คือ นายสวัสดิ์ ใจประสิทธิ์ อายุ 56 ปี ชาว จ.ลำพูน พบบาดแผลถูกแทงเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล ที่บริเวณไหปลาร้าด้านซ้าย เมื่อตรวจสอบในห้องเบอร์ 7 ซึ่งเป็นห้องที่เกิดเหตุ พบร่องรอยการต่อสู้ข้าวของกระจายเต็มห้องและยังพบกรรไกรตัดกระดาษขนาดใหญ่เปื้อนเลือด 1 อัน โดยมี นางพรวิไล ทิพย์เสนา อายุ 54 ปี ชาว จ.ปราจีนบุรี ภรรยาของผู้ตายนั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ภายในห้องที่เกิดเหตุ
 
           จากการสอบสวน นางพรวิไล ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุใช้กรรไกรแทงสามีตัวเองจริง เนื่องจากตอนที่ตนเมากลับมา เมื่อบอกให้สามีหาข้าวให้กิน แต่สามีก็ไม่ยอมหาให้ ตนจึงโมโหอาละวาดปึงปัง เมื่อสามีฉุนและคว้ามีดในห้องหมายจะทำร้าย ตนจึงหยิบกรรไกรที่วางอยู่แทงสวนเข้าเต็มแรง ก่อนที่สามีจะวิ่งออกจากห้องไปเสียชีวิตหน้าห้องเบอร์ 1 ตนจึงนั่งรอมอบตัวอยู่ในห้อง
 
           เบื้องต้นภายหลังการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียเมาฉุนผัวไม่หาข้าวให้กิน คว้ากรรไกรแทงดับ อ้างป้องกันตัว อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2557 เวลา 11:31:17 7,195 อ่าน
TOP