x close

หมวดเจี๊ยบ ปูด กปปส. มี 10 แผนลับสู่การปฏิวัติ 14 ม.ค. นี้


ร.ท.หญิง สุณิสา เลิศภควัต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          หมวดเจี๊ยบ ปูด กปปส. มีแผนการลับ 10 ประการ ลือ มีการให้ฤกษ์ปฏิวัติ 14 มกราคมนี้ จี้ อภิสิทธิ์ ตอบคำถาม พร้อมชี้แจงจุดยืน หากไม่เห็นด้วยให้ออกมาปรามม็อบ

          ที่พรรคเพื่อไทย วันนี้ (6 มกราคม 2556) ร.ท.หญิง สุณิสา เลิศภควัต รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้แถลงข่าวว่า พรรคเพื่อไทยได้รับข้อมูลจากผู้หวังดีแจ้งเข้ามาว่าทางแกนนำ กปปส. กำลังมีแผนการลับ 10 ประการ ซึ่งทางพรรคเพื่อไทยไม่ทราบว่าเป็นความจริงหรือไม่ จึงอยากให้พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นเนื้อเดียวกับ กปปส. ออกมาตอบคำถามเหล่านี้ เพราะคนในสังคมกำลังกังวลกันอยู่ ดังนี้

          1. จริงหรือไม่ ที่มีการจูงใจให้ทหารออกมาปฏิวัติ โดยหลอกทหารว่า ปฏิวัติคราวนี้แล้วทหารจะเป็นพระเอก

          2. จริงหรือไม่ ที่มีการกล่อมทหารว่าการปฏิวัติจะไม่ถูกต่อต้านจากต่างชาติ เพราะจะมีการจัดฉากให้มวลมหาประชาชนไปมอบดอกไม้ให้ทหาร เพื่อสร้างภาพว่าเป็นการปฏิวัติที่ประชาชนเป็นผู้เรียกร้อง

          3. จริงหรือไม่ ที่หมอดูให้ฤกษ์ปฏิวัติมาเป็นวันอังคารที่ 14 มกราคม เพราะเป็นวันโลกาวินาศ
 
          4. จริงหรือไม่ ที่มีการวางแผนสร้างเงื่อนไขปฏิวัติ โดยให้มือที่สามยิงผู้ชุมนุม กปปส. เพื่อจะทำให้บาดเจ็บเฉย ๆ แต่หากพลาดทำให้คนเสียชีวิต ก็จะจ่ายเงินเยียวยาให้ไม่ต่ำกว่าหลักล้านบาท

          5. จริงหรือไม่ ที่มีการเสนอโควตาให้มวลชนกลุ่มต่าง ๆ ที่มาร่วมเคลื่อนไหวโค่นล้มรัฐบาลให้เข้ามาเป็นสภาประชาชน หลังจากปฏิวัติและมีรัฐบาลคนกลางแล้ว เช่น โควตานักวิชาการ อาจารย์มหาวิทยาลัย พนักงานรัฐวิสาหกิจ นายทุน และนักการเมืองรวมทั้งหัวคะแนนของพรรคประชาธิปัตย์

         6. จริงหรือไม่ ที่มีข้อเสนอว่าโควตานายกฯ จะเป็นของทหาร

         7. จริงหรือไม่ ที่ภายหลังการปฏิวัติ เป้าหมายของรัฐบาลคนกลาง คือการใช้อำนาจรัฐทำลายความชอบธรรมและยัดข้อหาต่าง ๆ ให้ฝ่ายตรงข้ามทางการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์

          8. จริงหรือไม่ ที่ภายหลังการปฏิวัติจะมีการทำลายชื่อเสียงและทำลายความชอบธรรมของกลุ่มประชาชนที่คิดต่างกับพรรคประชาธิปัตย์ และ กปปส. โดยการยัดเยียดข้อหาล้มเจ้า หรือกล่าวหาว่ารับเงินจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

          9. จริงหรือไม่ ที่มีใบสั่งให้รัฐบาลคนกลางอยู่ในอำนาจได้ 1 ปี หากทำลายความชอบธรรมฝ่ายตรงข้ามทางการเมืองสำเร็จ และทำให้พรรคประชาธิปัตย์มีโอกาสชนะการเลือกตั้ง แต่ถ้ายังทำไม่สำเร็จตามแผน ก็จะยังอยู่ในอำนาจต่อไปเรื่อย ๆ

         10. จริงหรือไม่ ที่มีการตั้งธงไว้ว่า หากเกิดการยึดอำนาจขึ้น และประเทศอยู่ใต้การปกครองของรัฐบาลคนกลาง ถ้ามีประชาชนออกมาต่อต้านก็จะสั่งสลายการชุมนุมโดยใช้ความรุนแรง เพื่อปิดปากผู้ที่คิดต่าง"

          สำหรับคำถามทั้ง 10 ข้อนี้ ร.ท.หญิง สุณิสา ได้เรียกร้องให้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาชี้แจง พร้อมแสดงจุดยืน โดยหากนายอภิสิทธิ์ไม่เห็นด้วยก็ขอให้ห้ามปรามการกระทำของ กปปส. เพราะยังได้ชื่อว่าเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แม้วันนี้จะเป็นเบี้ยล่างของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ก็ตาม ทั้งนี้ หากนายอภิสิทธิ์ไม่ออกมาห้ามปราม กปปส. เลย ถือว่าเป็นคนอำมหิตต่อประเทศชาติและคนไทยเป็นอย่างมาก





คลิป หมวดเจี๊ยบ เผย 10 แผนลับ กปปส. ชี้มีการให้ฤกษ์ปฏิวัติ 14 ม.ค. นี้  โพสต์โดย PheuthaiParty สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมวดเจี๊ยบ ปูด กปปส. มี 10 แผนลับสู่การปฏิวัติ 14 ม.ค. นี้ อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 12:03:01 43,177 อ่าน
TOP