x close

พารามอเตอร์เสียหลักดิ่งกลางทุ่งนา จ.ลำปาง พ.ต.ท. ดับสยอง

พารามอเตอร์เสียหลักดิ่งกลางทุ่งนา จ.ลำปาง พ.ต.ท. ดับสยอง
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           พ.ต.ท.บุญรัตน์ เจียมวิจิตรกร พนักงานสอบสวนชำนาญพิเศษ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง ขึ้นบินพารามอเตอร์กับเพื่อน แต่พลาดท่าเสียหลัก ก่อนดิ่งพสุธาที่ความสูงประมาณ 100 เมตร ร่างกระแทกพื้นแหลกเสียชีวิตคาที่

           เมื่อเวลา 18.00 น. ของวานนี้ (6 มกราคม 2557) พ.ต.ท.นวพล พงษ์ไพโจรน์ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุพารามอเตอร์ หรือร่มบิน ตกกลางทุ่งนาติดถนนเรียบรางรถไฟ เขตบ้านทุ่งโค้ง หมู่ 3 ต.บ่อแฮ้ว ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยนครลำปาง

           ที่เกิดเหตุพบเพียงเครื่องยนต์พารามอเตอร์อยู่ในสภาพพังยับเยิน ใบพัดหัก หมวกนิรภัย และรองเท้าของผู้บาดเจ็บตกกระจัดกระจายเกลื่อน ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลลำปาง ทราบชื่อคือ พ.ต.ท.บุญรัตน์ เจียมวิจิตรกร อายุ 56 ปี พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง สภาพร่างกายเเหลกเหลว แขนขาหักหลายท่อน ใบหน้ายุบ โดยแพทย์พยายามช่วยชีวิตอย่างสุดความสามารถ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้

           จากการสอบถาม นายมาณพ สุดอ่อน เพื่อนที่ขึ้นบินพารามอเตอร์ด้วยกัน เผยว่า พวกตนได้รวมกลุ่มตั้งชมรมร่วมบินขึ้น เพื่อใช้พารามอเตอร์ในการออกกำลังกาย และช่วยเหลือสังคมในยามที่เจ้าหน้าที่ต้องการความช่วยเหลือ เช่น ตามหาคนร้ายที่หลบหนี และที่ผ่านมาก็ให้ความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่แล้วหลายครั้ง หากช่วงใดไม่มีภารกิจก็จะออกมารวมกลุ่มเล่นพารามอเตอร์กัน โดยก่อนเกิดเหตุพวกตนรวม 5 คน ได้ชักชวนกันขึ้นบินในที่โล่งบริเวณข้างร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้าง ติดถนนสายลำปาง-เชียงใหม่ ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง โดยใช้พารามอเตอร์บินสองเครื่อง ขณะนั้นตนและ พ.ต.ท.บุญรัตน์ ได้ขึ้นบินก่อน ซึ่งสภาพอากาศก็เป็นปกติดี

           แต่ระหว่างที่ขึ้นบินไปถึงความสูงจากพื้นดินประมาณ 100 เมตร สังเกตเห็นว่า พ.ต.ท.บุญรัตน์ ยังไม่ได้นั่งบนที่นั่งอย่างรัดกุมเพียงพอ จึงพยายามขยับตัวด้วยการปล่อยมือซ้ายที่กำลังบังคับร่มของพารามอเตอร์มาช่วยขยับร่าง จากนั้นเห็นเครื่องพารามอเตอร์ของ พ.ต.ท.บุญรัตน์ เสียหลักเอียงไปทางซ้ายแล้วดิ่งตกลงกลางทุ่งนาอย่างรวดเร็ว ทำให้ใบหน้าของ พ.ต.ท.บุญรัตน์ กระแทกกับพื้นดินอย่างแรง ท่ามกลางความตกตะลึงของเพื่อน ๆ ที่เห็นเหตุการณ์ แม้จะรีบวิ่งมาช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ทันกาล

 
คลิป พารามอเตอร์ ตก กลางทุ่งนา พ.ต.ท. โหม่งโลกตายสยอง  เครดิตจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้
โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พารามอเตอร์เสียหลักดิ่งกลางทุ่งนา จ.ลำปาง พ.ต.ท. ดับสยอง อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2557 เวลา 11:20:50 10,011 อ่าน
TOP