x close

ตำรวจเครียด โดนส่งคุมม็อบปิดกรุงเทพ ยิงตัวดับคาห้องนอน

ตำรวจเครียด โดนส่งคุมม็อบปิดกรุงเทพฯ ยิงตัวดับคาห้องนอน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ตำรวจชุดควบคุมฝูงชนสังกัด ภ.จว.อุดรธานี เครียดจัดหลังกลับจากคุมม็อบและจะโดนส่งไปคุมม็อบปิดกรุงเทพฯ อีกในวันที่ 13 ม.ค.นี้ ตัดสินใจยิงตัวเองดับคาห้องนอน

          เมื่อเวลาประมาณ 17.10 น. ของวันที่ 7 มกราคม 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยสำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวตายในบ้านหลังหนึ่ง จึงรุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงได้พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่บนชั้น 2 ของบ้านหลังดักล่าว สภาพศพพบว่า มีบาดแผลถูกปืนยิงตรงบริเวณใต้ขากรรไกรด้านขวาทะลุใต้หูซ้าย

          ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ ส.ต.อ.สุพศ จ่าเคน ตำแหน่ง ผบ.หมู่ (ป) สภ.น้ำโสม จ.อุดรธานี และเป็นตำรวจชุดควบคุมฝูงชนในสังกัด ภ.จว.อุดรธานี โดยก่อนที่ ส.ต.อ.สุพศ จะตัดสินใจยิงตัวตายนั้น ส.ต.อ.สุพศ เพิ่งเดินทางกลับจากการปฏิบัติหน้าที่ในการรักษาความสงบเรียบร้อยของการชุมนุม กปปส. ที่กรุงเทพฯ ซึ่ง ส.ต.อ.สุพศ ก็ได้ไปปฏิบัติหน้าที่ในกรุงเทพฯ หลายครั้งแล้ว และล่าสุด ผู้บังคับบัญชาได้สั่งให้การให้ ส.ต.ท.สุพศ เตรียมตัวไปดูแลม็อบ กปปส. ที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 13 มกราคมนี้ ซึ่ง ส.ต.อ.สุพศ ได้บอกกับ นางประไพ จ่าเคน ซึ่งเป็นมารดาของตนเองว่า ไม่อยากไปไปดูแลการชุมนุม กปปส. ที่กรุงเทพฯ และไม่รู้ว่าไปครั้งนี้จะได้กลับมาอีกเมื่อไร

          อย่างไรก็ดี ระหว่างที่ ส.ต.อ.สุพศ และ นายสว่าง จ่าเคน บิดาของ ส.ต.อ.สุพศ กำลังดูข่าวม็อบ กปปส. อยู่ด้วยกันนั้น นายสว่าง ได้สังเกตว่า ส.ต.อ.สุพศ มีอาการเครียดมาก และมีลักษณะเหมือนโกรธแค้นอะไรไม่ทราบ แต่ ส.ต.อ.สุพศ ก็ไม่บ่นหรือพูดอะไร ซึ่งหลังจากที่ ส.ต.อ.สุพศ ขึ้นไปยังห้องนอนบนชั้น 2 ได้ประมาณ 15 นาที ทุกคนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงได้รีบวิ่งขึ้นไปดู ก็พบว่า ส.ต.อ.สุพศ ได้ยิงตัวตาย และเสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเครียด โดนส่งคุมม็อบปิดกรุงเทพ ยิงตัวดับคาห้องนอน อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2557 เวลา 11:18:08 9,434 อ่าน
TOP