x close

ดวงเมือง 2557 โหรเมืองสุรินทร์ ชี้ชัด ยิ่งลักษณ์เสี่ยงถูกปฏิวัติหลังเลือกตั้ง


ดวงเมือง 2557 โหรเมืองสุรินทร์ ชี้ชัด ยิ่งลักษณ์เสี่ยงถูกปฏิวัติหลังเลือกตั้ง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            ดวงเมือง 2557 ยังวุ่นหนัก โหรพรหมลิขิต อักษรณรงค์ เชื่อ จัดเลือกตั้งได้ แต่ตั้งรัฐบาลไม่ได้ ซ้ำอาจถูกปฏิวัติหลังเลือกตั้ง เพราะดวงเมือง ดวงยิ่งลักษณ์ตก

            เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2557 อาจารย์พรหมลิขิต อักษรณรงค์ นักโหราศาสตร์ชื่อดังของจังหวัดสุรินทร์ ได้ออกมาทำนายดวงเมือง 2557 ว่า จะเกิดความวุ่นวายขึ้นในประเทศไทยแน่นอน เพราะตั้งแต่วันนี้ไป ฤกษ์ดาวเสาร์กับดาวอังคารเป็นคู่อริกัน ซึ่งดาวเสาร์คือเทพเจ้าแห่งสงคราม ส่วนดาวอังคารแสดงถึงการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง นอกจากนี้ดาวศุกร์ก็มาถูกดาวเสาร์ทับ ทำให้ลัคนาบ้านเมืองวุ่นวายตั้งแต่วันที่ 10 มกราคมเป็นต้นไป

            อย่างไรก็ตาม อาจารย์พรหมลิขิต มองว่า การเลือกตั้งน่าจะดำเนินไปได้ แต่อาจไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ เพราะตอนนี้ดาวศุกร์ในดวงเมืองเป็นกาลกิณี ดาวเสาร์เป็นเทพเจ้าแห่งสงคราม ไม่มีฤกษ์ดีเลย จึงทำนายว่า หลังเลือกตั้งเสร็จสิ้นก็ไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ และจะเกิดเหตุจลาจล มีการล้มตายเกิดขึ้น เพราะทั้งฝ่ายรัฐบาลรักษาการ พรรคเพื่อไทย และ กปปส. ต่างไม่มีใครยอมกัน และต้องการเป็นใหญ่ในรัฐสภาหรือในแผ่นดิน

            โหรดังเมืองสุรินทร์ ยังระบุด้วยว่า ดวงเมืองไทยเกี่ยวข้องกับการปฏิวัติมาโดยตลอด ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2475 เป็นต้นมา แต่จะเกิดขึ้นเมื่อไรเท่านั้นเอง ทั้งนี้ หากคนที่แสวงหาอำนาจทางการเมืองเข้ากับคนมีสีไม่ได้ก็มีโอกาสจะถูกปฏิวัติได้สูง ครั้งนี้ก็เช่นกัน ดวงเมืองช่วงนี้เป็นการปฏิวัติซ้อน มีโอกาสที่รัฐบาลจะถูกปฏิวัติมากขึ้น เพราะดวงชะตาของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ตกเบญจเพสที่อายุ 45 ปี และอายุย่าง 46 ก็ไปชงกับปีมะเมีย ส่วนตัวเชื่อว่ารัฐบาลคงเร่งหาทางแก้ไขดวงเมืองอยู่ แต่คงทำได้ยาก เพราะอยู่ในช่วงชะตาตก จะไปได้ก็ต่อเมื่อมีบริวารที่ดี





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดวงเมือง 2557 โหรเมืองสุรินทร์ ชี้ชัด ยิ่งลักษณ์เสี่ยงถูกปฏิวัติหลังเลือกตั้ง อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2557 เวลา 13:22:00 50,034 อ่าน
TOP