x close

รถพิศวง เปิดกระจกเอง พร้อมกัน 4 บาน เชื่อเป็นวิญญาณ


รถพิศวง เปิดกระจกเอง พร้อมกัน 4 บาน เชื่อเป็นวิญญาณ


ฮือฮารถลำปางพิศวงเปิดกระจกเอง (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ฮือฮา รถพิศวงเปิดกระจกเองที่ จ.ลำปาง เจ้าของเชื่อเป็นวิญญาณหลานชายที่เพิ่งเสียชีวิต และอยู่ในช่วงไว้ทุกข์

            เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุการณ์ประหลาด หลังจากรถยนต์โตโยต้า คัมรี่ ไฮบริด สีขาว ทะเบียน กท 3170 ลำปาง ที่จอดอยู่หน้าบ้านของ นายชัยนรินทร์ อายุ 48 ปี และนางธัญญารัตน์ วัฒนชัยไตรจักร อายุ 43 ปี สามีและภรรยา เป็นผู้บริหารบริษัท ลำปางลิสซิ่ง จำกัด เปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านว่า พบเหตุการณ์ประหลาดเมื่อกระจกทั้ง 4 บานของรถยนต์คันดังกล่าวได้เปิดลงพร้อมกัน สร้างความตกตะลึง ขนลุก และความประหลาดใจกับคนในบ้านที่พบเห็นอย่างมาก

            จากนั้นผู้สื่อข่าว จ.ลำปาง ได้เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว พบเจ้าของบ้านทั้งสองคน และได้เล่าให้ฟังว่า ในวันนี้ถือว่าอยู่ในช่วงไว้ทุกข์ 3 วัน เนื่องจากหลานชายสุดที่รักได้เสียชีวิตลง และเพิ่งผ่านวันฌาปนกิจได้เพียง 3 วัน ทำให้มีความเชื่อว่า ไม่ใช่มาจากความผิดปกติจากวงจรไฟฟ้าของรถทำให้เกิดไฟกะพริบ ซึ่งรถคันนี้ซื้อออกมาจากโชว์รูมรถ และใช้มาได้เพียง 2 ปีเท่านั้น

            เจ้าของรถกล่าวต่อไปว่า ที่น่าสังเกต คือ ไม่ว่าจะเป็นรถรุ่นใด ก็ไม่สามารถที่จะเปิดกระจกรถลงมาพร้อมกันแบบนี้ได้ในคราวเดียว และในขณะนั้นรถไม่ได้เสียบกุญแจ นับเป็นความน่าพิศวงอย่างมากต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถพิศวง เปิดกระจกเอง พร้อมกัน 4 บาน เชื่อเป็นวิญญาณ อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2557 เวลา 10:06:56 88,730 อ่าน
TOP