x close

เกย์หนุ่มฟินแลนด์ น้อยใจชายไทย เปลือยดิ่งตึกดับสยอง

เกย์หนุ่มฟินแลนด์ น้อยใจชายไทย เปลือยดิ่งตึกดับสยอง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            เกย์หนุ่ม วัย 44 ปี ชาวฟินแลนด์ กระโดดตึกชั้น 28 ในสภาพเปลือย หลังรู้ตัวป่วยเป็นโรคมะเร็งแต่หนุ่มไทยไม่ดูแล จนทะเลาะกันและเกิดความน้อยใจดิ่งตึกดับสยอง

            วันที่ 9 มกราคม 2557 เวลาประมาณ 02.20 น. เกิดเหตุชายชาวต่างชาติเปลือยกายกระโดดลงมาจากคอนโดมิเนียมหรู ถนนจรัญสนิทวงศ์ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ จึงพบ Mr.Mika Juha อายุ 44 ปี ชายชาวฟินแลนด์ ในสภาพเปลือยกาย มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณต้นขาซ้าย กระดูกทั่วร่างแหลกเหลว นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณสวนหย่อมชั้น 5 ของคอนโดมิเนียมดังกล่าว พร้อมกับพบ นายปรีดี อายุ 41 ปี นอนหมดสติอยู่ข้างกัน ในสภาพเมาสุรา มีบาดแผลถูกกระจกบาดที่ข้อมือซ้าย และเสียเลือดมากจนช็อก

            ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า Mr.Mika Juha สัญชาติฟินแลนด์ เป็นเจ้าของห้องชั้น 28 ซึ่งอยู่ร่วมกันกับ Mr.Sko อายุ 49 ปี คู่ขาชาวฟินแลนด์ โดยมีการแต่งงานและอยู่กินด้วยกันที่ประเทศฟินแลนด์ ก่อนที่ Mr.Sko จะได้งานเป็นบาร์เทนเดอร์ให้กับบริษัทล่องเรือสำราญในประเทศไทย จึงได้ย้ายมาซื้อคอนโดมิเนียมแห่งนี้อยู่ด้วยกันตั้งแต่ ปี 2551 ต่อมาทั้งคู่ก็ได้พบกับ นายปรีดี จึงชักชวนให้มาอยู่ที่ห้องด้วยกัน จากนั้นก็เพิ่งทราบว่าผู้ตายป่วยเป็นโรคมะเร็ง จึงได้ให้นายปรีดีพานั่งรถแท็กซี่ไปหาหมอที่โรงพยาบาลจุฬาฯ

            แต่ในวันเกิดเหตุนายปรีดีไปกินเหล้ากับเพื่อนตอนหัวค่ำ และมีอาการเมากลับมา ผู้ตายจึงไม่พอใจและต่อว่าไป ทำให้นายปรีดีโมโหและประชดด้วยการชกกระจกบานเลื่อนตรงระเบียงจนแตกมีบาดแผลที่ข้อมือ ผู้ตายที่อยู่ในชุดบ็อกเซอร์ที่ใส่นอน จึงลุกมาห้ามเลือดโดยถอดกางเกงออกมาพันแผลให้ แต่ยังคุยกันไม่รู้เรื่อง ผู้ตายจึงกระโดดตึกลงไป ส่วนนายปรีดีก็วิ่งตามลงมาดูผู้ตาย แต่เนื่องจากเสียเลือดมากจึงหมดสติอยู่ข้าง ๆ กัน

            ทั้งนี้ ร.ต.ท.อรรณพ สินสืบผล พนักงานสอบสวน สน.บางพลัด เปิดเผยว่า ต้องรอให้นายปรีดีสร่างเมาก่อน จึงจะสอบสวนหาข้อเท็จจริง ส่วนศพของผู้ตายได้ส่งให้แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลวชิระพยาบาล ผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะประสานสถานทูตฟินแลนด์ให้ติดต่อญาติผู้ตายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกย์หนุ่มฟินแลนด์ น้อยใจชายไทย เปลือยดิ่งตึกดับสยอง อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2557 เวลา 15:49:22 71,396 อ่าน
TOP