x close

ออกหมายจับมือฆ่าโหด 2 ด.ช.-พี่เลี้ยง 3 ศพ ที่ชลบุรี


ฆ่าเด็ก

ฆ่าเด็ก



ออกหมายจับมือฆ่าโหด2ดช.พี่เลี้ยง3ศพชลบุรี (ไอเอ็นเอ็น)


         ผกก.หนองปรือ เผยล่าสุด ผบก.ชลบุรี ระดมตำรวจปิดล้อมเป้าหมายไอ้โหด ฆ่า 3 ศพ หลังรู้ที่กบดานแล้ว ชี้หากต่อสู้ เจอวิสามัญแน่

           พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า กรณีนายประจักษ์ มาแสวง หรือ ออฟ อายุ 18 ปี ที่ถูกศาลจังหวัดชลบุรีออกหมายจับในคดีบุกฆ่าสยอง 3 ศพ ที่มีทั้ง เด็กชาย 2 ศพ และพี่เลี้ยงวัย 19 ปี อีก 1 ศพ ไปแล้วนั้น ล่าสุด (12 มกราคม 2557) การไล่ล่าตัวนายประจักษ์ ทาง พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้ระดมกำลังตำรวจ เพื่อออกไล่ล่าตัวคนร้าย ซึ่งได้เบาะเสแหล่งกบดานของนายประจักษ์แล้ว และกำลังนำกำลังไปปิดล้อมจุดเป้าหมาย ซึ่งเป็นเขตรอยต่อของ จ.ชลบุรี แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าจุดไหน เพราะเกรงคนร้ายไหวตัวหลบหนีไป ซึ่งคาดว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้แน่นอน เพราะคดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญอย่างมาก ซึ่งคาดว่าคนร้ายจะเตรียมตัวสู้ และมีอาวุธด้วย โดยหากคนร้ายต่อสู้ ตำรวจก็จำเป็นที่จะต้องป้องกันตัวตามกฎหมาย อาจถูกวิสามัญฆาตกรรมได้

           ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีมีคนร้ายบุกเข้าไปในบ้านเลขที่ 245/194 หมู่บ้านพาราไดซ์ฮิล 2 ซอยบุญสัมพันธ์ หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อหวังข่มขืน น.ส.วิภาวี คำใส อายุ 18 ปี หลานสาวเจ้าของบ้าน ขณะนอนหลับอยู่ในห้องนอน แต่เหยื่อฮึดสู้ จึงถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต นอกจากนี้ ฆาตกรยังแสดงความเหี้ยมโหด ด้วยการฆ่า ด.ช.ไมเคิล เจมส์ ลิเบอร์แมน หรือ น้องไมเคิล อายุ 2 ขวบ กับ ด.ช.โจเซฟ เดวิด ลิเบอร์แมน หรือ น้องโจเซฟ อายุ 7 ปี 2 พี่น้องลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ที่ตื่นมาเห็นเหตุการณ์ และพยายามจะช่วยเหลือ น.ส.วิภาวี จนเสียชีวิตทั้งหมดรวม 3 ศพ

           เบื้องต้น ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบสามารถจับภาพของคนร้ายได้อย่างชัดเจน ทาง พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน ออกไล่ล่าคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะเป็นเหตุอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชน ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น ความคืบหน้าของคดีสยองรับวันเด็กแห่งชาติรายนี้ พ.ต.อ.สมนึก เผยว่า หลังเกิดเหตุได้เช็กทะเบียนรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ พบว่ามีนายณัฐวุฒิ แซ่เตี๊ยะ อายุ 30 ปี ชาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เป็นผู้ครอบครอง แต่ผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าน่าจะเป็นฆาตกรคือนายประจักษ์ มาแสวง อายุ 19 ปี ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยาน หลักฐาน ขออำนาจศาลจังหวัดพัทยา ออกหมายจับเลขที่ 14/2557 ลงวันที่ 11 ม.ค.57 ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาฯ ส่วน นายณัฐวุฒิ กับ นายประจักษ์ มีความสัมพันธ์กันอย่างไร และรถคันดังกล่าวถูกขโมยมาหรือไม่ จะได้ทำการตรวจสอบอีกครั้ง

         แนวทางการสืบสวนขณะนี้ คาดว่านายประจักษ์ หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว จึงส่งชุดสืบสวนออกแกะรอยตามบ้านญาติ และเพื่อนฝูงที่ต่างจังหวัด ส่วน น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี แฟนสาวของนายประจักษ์ที่หลบหนีไปด้วยกัน จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้หรือไม่นั้น เบื้องต้นจากการสอบพยานและหลักฐานที่เก็บได้ยังสาวไปไม่ถึง แต่ภายหลังหากพบว่า น.ส.เอ มีส่วนเกี่ยวข้องก็จะได้ขออำนาจศาลออกหมายจับต่อไป








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับมือฆ่าโหด 2 ด.ช.-พี่เลี้ยง 3 ศพ ที่ชลบุรี อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2557 เวลา 09:55:20 41,576 อ่าน
TOP