x close

พระเจสัน ยัง สึกแล้วจริง ดาริกา จาโกต้า อดีตคู่หมั้น ยันไม่ทราบข่าวมาก่อน





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ศิรภัสสร ชุมทอง

            เจสัน ยัง สึกแล้วจริง หลังมีข่าวลือ เจสัน ยัง สึกเงียบ และมีภาพทำใบขับขี่ที่ปราณบุรี เจ้าตัวยัน ไม่เคยบอกจะบวชไม่สึก ดาริกา จาโกต้า อดีตคู่หมั้น ตกใจ ไม่รู้ข่าวมาก่อน

             หลังจากมีข่าวลือว่า พระเจสัน ยัง สึกแล้ว ออกมาว่อนเน็ต แถมยังมีภาพคนหน้าคล้าย เจสัน ยัง ทำใบขับขี่ที่ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ล่าสุด (17 มกราคม 2557) ก็มีการยืนยันแล้วว่า อดีตพระ เจสัน ยัง สึกแล้วจริง โดย น.ส.ศิรภัสสร ชุมทอง หัวหน้าขนส่งสาขาอำเภอปราณบุรี ระบุว่า เจสัน ยัง ได้เดินทางมายื่นเอกสาร เพื่อต่อใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ โดยใส่เสื้อผ้าธรรมดา ซึ่งเจ้าหน้าที่ขนส่งก็ได้จัดบริการให้ตามปกติ นอกจากนี้ ยังมีรายงานอีกว่า เจสัน ยัง ยอมรับว่าตอนนี้ได้ลาสิกขาแล้ว พร้อมยืนยันว่า ตนเองไม่เคยบอกว่าจะบวชไม่สึก เพียงแต่บวชไม่มีกำหนดเท่านั้น

           นอกจากนี้ ยังมีรายงานอีกว่า เหตุผลที่ เจสัน ยัง เลือกที่จะสึกเงียบ ๆ เพราะไม่อยากวุ่นวาย ก่อนตัดสินใจหวนกลับคืนวงการบันเทิง และอาจทำงานเบื้องหลังควบคู่ไปด้วย โดยตอนนี้เขาได้ขอพักผ่อนที่ อ.หัวหิน สักระยะ ก่อนจะมีการแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้ได้รับทราบกันต่อไป

           ด้านสาว ดาริกา จาโกต้า อดีตคู่หมั้น เจสัน ยัง ก็มีอาการตกใจหลังได้ทราบข่าว พร้อมยืนยันว่า เธอเองก็ไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน เพราะไม่ได้มีการติดต่อกับอดีตพระหนุ่มอีกเลย หลังถอนหมั้นเพื่อให้เขาได้ศึกษาพระธรรมอย่างที่ได้ตั้งใจไว้เป็นเวลาเกือบ 2 ปีแล้ว โดยตนเองได้ทราบข่าวว่า เจสัน ยัง สึกแล้ว จากสื่อเช่นเดียวกัน

           อนึ่ง อดีตพระ เจสัน ยัง ได้เข้าพิธีอุปสมบทเมื่อวันที่ 1 เมษายา 2555 ณ วัดป่าห้วยสุก อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้รับฉายาว่า ปิยาจาโร เดิมตั้งใจว่าจะบวชเพียง 1 เดือน ก่อนตัดสินใจบวชต่อไปอย่างไม่มีกำหนด และหลังจากอุปสมบท อดีตพระเจสัน ยัง ก็ได้ถอนหมั้นกับ ดาริกา จาโกต้า สาวลูกครึ่งไทย-อินเดีย โดยฝ่ายหญิงได้ออกมาแถลงข่าว ประกาศถอนหมั้นระหว่าง ดาริกา จาโกต้า กับพระเจสัน ยัง ไปเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2555




              


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระเจสัน ยัง สึกแล้วจริง ดาริกา จาโกต้า อดีตคู่หมั้น ยันไม่ทราบข่าวมาก่อน อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2557 เวลา 16:05:12 103,707 อ่าน
TOP