x close

จุฤทธิ์ แฉรัฐจ่อออก พ.ร.ฎ. เลือกตั้ง 50 เขต หวังบีบ ปชป. ลงเลือกตั้ง




ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก จุฤทธิ์ ลักษณวิศิษฏ์  

          จุฤทธิ์ ลักษณวิศิษฏ์ เล็งจับตา 13 วันอันตราย ก่อนเลือกตั้ง แฉรัฐจ่อออก พ.ร.ฎ.เลือกตั้ง 50 เขต หวังบีบประชาธิปัตย์ลงเลือกตั้ง

          เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 19 มกราคม 2557 นายจุฤทธิ์ ลักษณวิศิษฏ์ รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวให้กำลังใจ กกต.ที่ถูกรัฐบาลและพรรคเพื่อไทยโจมตี และพยายามโยงประเด็นว่าถูกครอบงำจากพรรคประชาธิปัตย์เพื่อให้เลื่อนการเลือกตั้งออกไป ระบุว่า วันนี้คนทั้งโลกรู้แล้วว่าการเลือกตั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ จะเกิดปัญหาก่อวิกฤตให้กับประเทศไทย ซึ่งเป็นสิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์ และ กกต. เห็นตรงกัน ดังนั้น ตนขอเรียกร้องว่า รัฐบาลจะต้องพูดคุยกับ กกต.แบบ 2 ต่อ 2 ไม่ใช่ให้คน 69 คนมารุม 1 คน เหมือนที่ผ่านมา

          นายจุฤทธิ์ ยังกล่าวว่า จากนี้ไปจนถึงวันเลือกตั้งถือว่าเป็นช่วง “13 วันอันตราย” ที่รัฐบาลและลูกสมุนของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะต้องทำทุกวิถีทางทั้งในระบบและนอกระบบเพื่อให้เกิดการเลือกตั้งให้ได้ แม้จะมี ส.ส. เพียง 450 คน ก็เพียงพอที่จะทำให้รัฐบาลชุดนี้รักษาการไปเรื่อย ๆ โดยไม่คำนึงถึงผลประโยชน์ของชาติ

          นายจุฤทธิ์ ยังเปิดเผยว่า ตนได้ทราบข้อมูลมาด้วยว่า ขณะนี้รัฐบาลมีความคิดออก พ.ร.ฎ.การเลือกตั้งใหม่ ใน 50 เขตเลือกตั้งที่เหลือ เพื่อเป็นการบีบให้พรรคประชาธิปัตย์ต้องส่งผู้สมัครลงเลือกตั้ง ไม่เช่นนั้นจะถูกยุบพรรคได้ 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุฤทธิ์ แฉรัฐจ่อออก พ.ร.ฎ. เลือกตั้ง 50 เขต หวังบีบ ปชป. ลงเลือกตั้ง โพสต์เมื่อ 19 มกราคม 2557 เวลา 16:08:15 3,834 อ่าน
TOP