x close

โจรใต้บึ้มทหารนราฯ เจ็บ 5-ลอบยิงชาวบ้านดับ 2 ศพ ที่ปัตตานี

โจรใต้บึ้มทหารนราฯ

โจรใต้บึ้มทหารนราฯ เจ็บ 5-ลอบยิงชาวปัตตานีดับ 2 ศพ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก อาสาสมัครกู้ชีพสันติ ปัตตานี

          คนร้ายลอบวางระเบิดปากทางเข้า รร.บ้านจูโวะ จ.นราธิวาส ส่งผลให้อาสาสมัครทหารพราน รปภ.ครู บาดเจ็บ 5 นาย ขณะที่ คนร้ายลอบยิง 2 สามีภรรยา จ.ปัตตานี เสียชีวิต 2 ศพ

          วันที่ 20 มกราคม 2557 เกิดเหตุคนร้ายลอบนำระเบิดแสวงเครื่องที่ประกอบไว้ในกล่องเหล็ก หนักประมาณ 5 กิโลกรัม ไปวางไว้ริมกำแพงรั้วด้านในข้างศาลาปากทางเข้าโรงเรียนบ้านจูโวะ หมู่ที่ 4 ต.มะรือโบออก อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส ก่อนที่คนร้ายจะลอบจุดชนวนด้วยวิทยุสื่อสาร ในขณะที่ ส.ท.อมรศักดิ์ ช่วยสังข์ หัวหน้าชุดกองร้อยทหารพรานที่ 4810 กรมทหารพรานที่ 48 นำกำลังรวม 9 นาย เดินเท้าเข้ามาภายในโรงเรียน เพื่อจะทำการ รปภ.ครู และกำลังจะเข้าไปตรวจสอบถังขยะ ซึ่งวางอยู่หน้าระเบิด แรงระเบิดทำให้อาสาสมัครทหารพรานได้รับบาดเจ็บรวม 5 นาย โดยอาการสาหัส 2 นาย คือ อส.ทพ.อัสฮาเจ๊ะ บือราเฮง และ อส.ทพ.เสถียร การียา

          นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายลอบยิงสองสามีภรรยา บริเวณบ้านท่ากูโบ ต.ปุโละปุโย อ.หนองจิก จ.ปัตตานี เป็นเหตุให้ นายก้อง บุญกาญจน์ และนางปทุม เหล็กเพชร ถูกยิงบริเวณลำตัวจำนวนหลายนัด เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

          จากการสอบสวนทราบว่า เหตุเกิดระหว่างที่ผู้ตายกำลังเดินทางเพื่อไปทำธุระในพื้นที่ ระหว่างทางได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนใช้อาวุธปิกพกสั้นไม่ทราบขนาดยิงใส่ก่อนหลบหนี










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรใต้บึ้มทหารนราฯ เจ็บ 5-ลอบยิงชาวบ้านดับ 2 ศพ ที่ปัตตานี อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2557 เวลา 18:11:36 3,128 อ่าน
TOP