x close

จตุพร ลั่น หาก ศรส. จับสุเทพไม่ได้ จะไล่เฉลิมเอง นัดแดงชุมนุม 29 ม.ค.

จตุพร พรหมพันธุ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          จตุพร พรหมพันธุ์ ลั่น หากศูนย์รักษาความสงบ จับกุมตัวสุเทพ เทือกสุบรรณไม่ได้ จะเป็นคนไล่เฉลิม อยู่บำรุง ออกจาก ผอ.ศรส. เอง พร้อมประกาศนัดคนเสื้อแดง ชุมนุมใหญ่วันที่ 29 มกราคม 2557 นี้
   
          วานนี้ (24 มกราคม 2557) ที่ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียลเวิลด์ ลาดพร้าว นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวว่า ไม่ว่าศาลรัฐธรรมนูญจะพิจารณาคำร้องในเรื่องอำนาจในเรื่องการเลือกตั้งอย่างไรก็ตามเชื่อว่าปัญหาก็จะยังไม่จบ เพราะสถานการณ์ในขณะนี้มีความตึงเครียด เนื่องจากยังไม่ทราบว่าผลคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญจะออกมาอย่างไร ดังนั้นในวันที่ 29 มกราคม 2557 นี้ แกนนำ นปช. จะประสานคนเสื้อแดงทุกภาคส่วน เพื่อออกมาร่วมชุมนุมใหญ่ รณรงค์ให้มีการเลือกตั้ง โดยจะแจ้งให้มวลชนทราบในภายหลัง

          นายจตุพร กล่าวต่อว่า เมื่อมีการประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉินแล้ว ทางศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) จะต้องจับกุมตัว นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. มาให้ได้ เพราะถ้าหากตั้ง ศรส. มาเป็นอาทิตย์แล้วยังจับไม่ได้ ตนจะเป็นคนไล่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ในฐานะ ผอ.ศรส. เอง พร้อมกับฝากถึงกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. ว่า อย่าคิดท้าทายอำนาจของกฎหมาย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จตุพร ลั่น หาก ศรส. จับสุเทพไม่ได้ จะไล่เฉลิมเอง นัดแดงชุมนุม 29 ม.ค. อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2557 เวลา 15:43:59 22,323 อ่าน
TOP