x close

จับแม่เล้าวัยรุ่น นำเด็กหญิง-เด็กสาว 8 คน ค้ากามในโรงแรมหรูเชียงใหม่

จับแม่เล้าวัยรุ่น นำเด็กหญิง-เด็กสาว 8 คน ค้ากามในโรงแรมหรูเชียงใหม่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official)

           ตำรวจเชียงใหม่จับ เจ๊โม แม่เล้าวัย 21 ปี นำเด็กหญิง-เด็กสาว อายุ 14-18 ปี จำนวน 8 คน มาขายบริการทางเพศในโรงแรมชื่อดังกลางเมืองเชียงใหม่ เตรียมขยายผลดำเนินคดีกับลูกค้าที่มีทั้งนักธุรกิจ ผู้นำท้องถิ่น รวมถึงข้าราชการ

           วันนี้ (27 มกราคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา ตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมเจ้าหน้าที่ปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับเด็กเยาวชนและสตรี นำกำลังเข้าจับกุม น.ส.ฟานิดา กิติธะนะ หรือ เจ๊โม อายุ 21 ปี ขณะนำเด็กหญิงและหญิงสาวอายุระหว่าง 14-18 ปี รวม 8 คน มาขายบริการให้กับแขกในโรงแรมชื่อดัง ย่านกลางเมืองจังหวัดเชียงใหม่

           โดยเด็กสาวทั้งหมดถูกชักจูงมาจากบ้านพักตามอำเภอรอบนอก เพื่อมาขายบริการทางเพศได้รับค่าตอบแทนครั้งละ 2,000 บาท และต้องเสียค่านายหน้าให้กับเจ๊โมคนละ 500 บาท จากการสอบสวนแต่ละราย ทราบว่า ขายบริการมาแล้วหลายครั้ง เมื่อได้เงินมาก็จะนำไปใช้จ่าย เที่ยวเตร่ และซื้อโทรศัพท์มือถือ ส่วนลูกค้าที่ใช้บริการส่วนใหญ่เป็นนักธุรกิจ ผู้นำท้องถิ่น รวมถึงข้าราชการ ซึ่งบางครั้งจะมีเงินค่าเหนื่อยเพิ่มให้อีกเป็นทิป

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับ น.ส.ฟานิดา ในข้อหาเป็นธุระจัดหาในการค้าประเวณีเด็ก นอกจากนี้ จะมีการสอบสวนขยายผลเพื่อดำเนินคดีกับลูกค้า โดยเฉพาะผู้ที่ซื้อบริการเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี ซึ่งจะโดนข้อหาพรากผู้เยาว์แม้เด็กจะสมยอมหรือไม่ก็ตาม โดยจะติดตามจากหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ใช้ในการติดซื้อบริการ ซึ่งขณะนี้พบข้อมูลจำนวนหลายรายด้วย


 
คลิป รวบแม่เล้าโจ๋ นำ 8 เด็ก-หญิงสาวขายกลางเชียงใหม่ เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official)




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแม่เล้าวัยรุ่น นำเด็กหญิง-เด็กสาว 8 คน ค้ากามในโรงแรมหรูเชียงใหม่ อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:25:18 16,064 อ่าน
TOP