x close

สุทิน ธราทิน ถูกยิงจาก 2 ฝั่ง หมอพรทิพย์ ชี้ กระสุนทำลายเส้นเลือดใหญ่-สมอง

หมอพรทิพย์ ชี้ สุทิน ธราทิน ถูกยิงจาก 2 ฝั่ง กระสุนทำลายเส้นเลือดใหญ่-สมอง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์, เฟซบุ๊ก กองทัพประชาชน โค่นระบอบทักษิณ

          สุทิน ธราทิน ถูกยิงมาจากทั้ง 2 ด้านของรถปราศรัย หมอพรทิพย์ เผย กระสุนทะลุร่าง 2 นัด ทำลายเส้นเลือดใหญ่ สมอง จนเสียชีวิต ยังไม่ทราบชนิดอาวุธปืนที่คนร้ายใช้

          จากเหตุการณ์ นายสุทิน ธราทิน แกนนำกลุ่ม กปท. ถูกยิงเสียชีวิตขณะอยู่บนรถกระจายเสียงที่นำมวลชนไปคัดค้านการเลือกตั้งล่วงหน้าที่เขตบางนา หน้าวัดศรีเอี่ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2557 นั้น

          ในวันนี้ (27 มกราคม 2557) แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงยุติธรรม อดีตผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ได้แถลงผลการชันสูตรศพนายสุทิน ระบุว่า เบื้องต้นพบว่า นายสุทินเสียชีวิตจากการถูกยิง 2 นัด โดยถูกยิงมาจากทั้ง 2 ด้านข้างของตัวรถในระยะที่ใกล้มาก เพราะแผลเฉียงจนเกือบเป็นแนวดิ่ง เป็นการยิงในลักษณะจากล่างขึ้นบน กระสุนเข้าจากขวาไปซ้าย

          แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ อธิบายด้วยว่า กระสุนนัดแรกที่ยิงถูกนายสุทินนั้น ยิงเข้าที่รักแร้ด้านขวาทะลุอกด้านซ้าย ส่วนนัดที่ 2 ยิงเข้าที่ลำคอด้านขวาทะลุศีรษะบนซ้าย ซึ่งได้ไปทำลายเส้นเลือดใหญ่และสมองเป็นเหตุให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ในร่างกายไม่พบกระสุนตกค้างอยู่ จึงยังไม่สามารถระบุได้ว่าถูกยิงด้วยปืนชนิดใด ซึ่งต้องลงพื้นที่ตรวจสอบพยานหลักฐานและสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุทิน ธราทิน ถูกยิงจาก 2 ฝั่ง หมอพรทิพย์ ชี้ กระสุนทำลายเส้นเลือดใหญ่-สมอง โพสต์เมื่อ 27 มกราคม 2557 เวลา 17:26:35 34,650 อ่าน
TOP