x close

พนง.สยามเซ็นเตอร์ ถูกการ์ด กปปส. รุมกระทืบ-ปล้นทรัพย์สิน









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก สยาม ธนฉัตรานนท์

          พนักงานสยามเซ็นเตอร์ โร่แจ้งความ หลังถูกการ์ด กปปส. ประมาณ 4-5 คน รุมกระทืบจนอ่วม ก่อนปล้นทรัพย์สิน ร่วม 5 หมื่นบาท


          วานนี้ (27 มกราคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน รับแจ้งเหตุจาก นายสยาม ธนฉัตรานนท์ อายุ 30 ปี พนักงานห้างสยามเซ็นเตอร์ ว่า มีชายฉกรรจ์ประมาณ 4-5 คน รุมทำร้ายและลักเอาทรัพย์สินไป บริเวณสะพานหัวช้าง หน้าสำนักงานสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน เมื่อช่วงเช้าของวันดังกล่าว 

          ทั้งนี้ นายสยาม ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. ตนเดินทางมาทำงานตามปกติ โดยนั่งวินรถจักรยานยนต์มาลงบริเวณสะพานหัวช้าง แต่เมื่อมาถึงด่านตรวจค้นของ กปปส. ทางการ์ดได้ขอตรวจบัตร ซึ่งตนก็ได้หยิบบัตรพนักงานและบัตรประชาชนให้ดู แต่ระหว่างนั้น การ์ด กปปส. คนหนึ่งก็พูดว่า "มึงมองหน้ากูทำไมวะ" แล้วตนก็ถูกการ์ดรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ และเอาเงินสดจำนวน 15,000 บาท, โทรศัพท์มือถือไอโฟน 5, แว่นตา และหมวกแก็ป รวมมูลค่ากว่า 5 หมื่นบาทไป

          นายสยาม เล่าต่อว่า นอกจากนี้ตนยังถูกการ์ดควบคุมตัวมายังซอยด้านข้างหอศิลป์ โดยตนพยายามเรียกร้องให้คนช่วย แต่ก็ไม่มีใครกล้าช่วย ต่อมามีเทศกิจเข้ามาช่วยเช็ดเลือด และบอกกับตนว่าอย่าไปมีเรื่องกับพวกการ์ด พร้อมทั้งชี้ไปยังคนที่นอนสลบอยู่กับพื้นซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหลังจากนั้น ตนก็ได้ถูกนำตัวไปปฐมพยาบาล

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนติดตามและประสานไปยัง กปปส. เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังเผยว่า ในช่วงเช้าเวลาไล่เลี่ยกัน ด.ต.บุญชอบ เสมาทอง อายุ 53 ปี ผบ.หมู่ฝ่ายรับเรื่องราวร้องทุกข์ บก.อก. สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถูกการ์ด กปปส. ทำร้ายร่างกาย พร้อมยึดอาวุธปืนขนาด .357 และเครื่องกระสุน โดย ด.ต.บุญชอบ ได้รับบาดเจ็บบริเวณซี่โครงด้านซ้ายและฟกช้ำทั่วร่างกาย ส่วนสาเหตุนั้น เกิดจาก ด.ต.บุญชอบ ได้ขับรถตำรวจผ่านไปยังบริเวณพื้นที่ชุมนุมแยกปทุมวันเพื่อจะไปทำงานที่ สตช. แต่ถูกการ์ด กปปส. ค้นร่างกายและรุมทำร้าย





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนง.สยามเซ็นเตอร์ ถูกการ์ด กปปส. รุมกระทืบ-ปล้นทรัพย์สิน อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2557 เวลา 13:25:20 115,375 อ่าน
TOP