x close

รวบหนุ่มขโมยกางเกงในชาย ตะลึงเจอของกลางในรถนับร้อยตัว

รวบหนุ่มขโมยกางเกงในชาย ตะลึงเจอของกลางในรถนับร้อยตัว

รวบหนุ่มขโมยกางเกงในชาย ตะลึงเจอของกลางในรถนับร้อยตัว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ข่าวสด

          รวบหนุ่มขโมยกางเกงในนักกีฬาพาราลิมปิกชาย ตะลึงเจอของกลางในรถนับร้อยตัว เจ้าตัวอ้างนำไปใส่เอง

          วันนี้ (29 มกราคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ.รามคำแหง เขตบางกะปิ ว่า ได้จับกุมตัวชายต้องสงสัยก่อเหตุลักกางเกงในของนักกีฬาพาราลิมปิกเป็นจำนวนมาก จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

          ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ บริเวณประตูทางออกใกล้สระว่ายน้ำ พบเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกำลังช่วยกันจับกุมชายคนหนึ่ง ทราบชื่อภายหลังคือ "นายพชร แสงโสรจสุข" อายุ 50 ปี พร้อมของกลางเป็นกางเกงในของผู้ชายหลายตัว กระจัดกระจายอยู่เต็มหลังรถฟอร์ด สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ษฐ 1332 กรุงเทพมหานคร จึงได้ยึดของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

          จากการสอบสวน นายอัคราชัย พิมพ์ทอง อายุ 40 ปี นักกีฬายิงธนูพาราลิมปิก ทีมชาติไทย ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุกางเกงชั้นในของตนและเพื่อนนักกีฬาที่ตากไว้บริเวณหอพักนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย มักหายเป็นประจำ ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่หลังจากกลับการแข่งขันอาเซียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 7 ณ กรุงเนปิดอว์ ประเทศพม่า ก็พบว่ามีกางเกงชั้นในหายถี่ขึ้น ตนจึงตั้งข้อสงสัยว่า อาจจะมีคนนอกมาขโมย จึงคอยสังเกตคนภายนอกที่เข้ามาในหอพัก

          จนกระทั่งช่วงเย็นของวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา นายอัคราชัย พบเห็นผู้ต้องหามาเดินแถวห้องน้ำ บริเวณที่ตากกางเกงในและได้ฉวยหยิบกางเกงในที่ตากเอาไว้ไป ตนจึงร้องตะโกนให้เพื่อนนักกีฬาจับกุมตัว แต่ผู้ต้องหาวิ่งหลบหนีไปก่อน ต่อมาตนกับเพื่อนเลยวางแผนนำกางเกงในมาตากไว้โชว์เพื่อเย้ายวนผู้ต้องหา โดยครั้งนี้ได้มีการจัดเวรยามเฝ้าดูด้วย

          นายอัคราชัย เล่าต่อว่า เมื่อเวลา 23.00 น. ตนพบผู้ต้องหาขับรถยนต์มาจอดข้างหอพักในลักษณะมีพิรุธ ก่อนทำทีเดินลงมายังที่ตากกางเกงในและหยิบกางเกงในขึ้นรถหลบไป ตนและเพื่อนจึงได้ขับรถจักรยานยนต์ดัดแปลงสำหรับคนพิการไล่ตาม พร้อมโทรบอก รปภ. ประตูด้านหน้าให้ช่วยสกัดจับ จนทำการจับกุมตัวได้ในที่สุด และเมื่อเปิดดูรถก็ต้องผงะเพราะพบกางเกงในชายนับร้อยตัวอยู่หลังรถ

          อย่างไรก็ดี จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า ตนได้ก่อเหตุลักขโมยกางเกงในไปจริง เพื่อต้องการนำไปใส่เอง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาขโมยทรัพย์สิน รวมทั้งรอผู้เสียหายมาแจ้งความเพิ่มเติมเพื่อรวบรวมสำนวนดำเนินคดีกับผู้ต้องหาตามกฎหมายต่อไป

   
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



   
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มขโมยกางเกงในชาย ตะลึงเจอของกลางในรถนับร้อยตัว โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2557 เวลา 11:33:20 63,008 อ่าน
TOP