x close

พ่อยิงลูกชายดับคาบ้าน เหตุสุดทน ลูกเมายาทำร้ายหนัก

พ่อยิงลูกชายดับคาบ้าน เหตุสุดทน ลูกเมายาทำร้ายหนัก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           นายเสนอ การะศรี ก่อเหตุยิง นายธัญพัฒน์ การะศรี ลูกชาย เสียชีวิตคาบ้าน หลังสุดทน ลูกชายเมายาบ้าและทำร้ายพ่ออย่างหนัก

           เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (31 มกราคม 2557) มีรายงานเหตุพ่อยิงลูกเสียชีวิต ณ บ้านเลขที่ 32/1 ม.5 ต.พรหมโลก อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตคือ นายธัญพัฒน์ การะศรี อายุ 38 ปี อยู่บ้านที่เกิดเหตุ สภาพศพนอนหงาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ราวนมด้านขวา 2 นัด เสียชีวิตคาที่ ต่อมาทราบชื่อผู้ลงมือคือ นายเสนอ การะศรี อายุ 60 ปี บิดาของผู้ตาย ทำงานเป็น รปภ.อยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งได้ถือปืนหลบหนีไปหลังก่อเหตุยิงลูกชายตัวเองจนเสียชีวิต เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา (30 มกราคม 2557) 

           ทั้งนี้ พ.ต.ท.สมปอง พรหมเรืองโชติ รอง ผกก.สส.สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช เผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายธัญพัฒน์ ผู้ตายมีพฤติกรรมค้ายาเสพติด และติดยาบ้างอมแงม เมื่อเมายาก็มักจะทำร้ายนายเสนอผู้เป็นบิดาอยู่เป็นประจำ ซ้ำยังข่มขู่ให้มอบสมบัติทั้งหมดให้ และไล่บิดาให้ไปอยู่ที่อื่น จนนายเสนอทนไม่ไหว ต้องไปอาศัยอยู่บ้านญาติ ต่อมาลูกคนอื่นกลับมาขอให้นายธัญพัฒน์พานายเสนอกลับมาอยู่บ้านตามเดิม เมื่อนายเสนอมาอยู่บ้านได้ประมาณ 2 สัปดาห์ ก็ได้ก่อเหตุฆ่าลูกชายตัวเอง หลังนายธัญพัฒน์ไปเสพยาแล้วเมาอาละวาดทำร้ายนายเสนออย่างรุนแรง จนนายเสนอสุดทน คว้าอาวุธปืนขนาด .38 ยิงใส่นายธัญพัฒน์ 3 นัดซ้อน จนนายธัญพัฒน์ถูกกระสุน 2 นัดเจาะร่าง แล้วฟุบลงสิ้นใจตายทันที

            อนึ่ง ขณะนี้ นายเสนอ ยังคงอยู่ระหว่างหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไปที่บ้านญาติแต่ไร้ร่องรอย ซึ่งหากนายเสนอไม่มามอบตัวเพื่อรับโทษ เจ้าหน้าที่ก็จะออกหมายจับเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อยิงลูกชายดับคาบ้าน เหตุสุดทน ลูกเมายาทำร้ายหนัก อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:05:18 20,932 อ่าน
TOP