x close

ธิดา เตรียมคิดบัญชีธนาคารโขกดอกเบี้ยสูง-ไม่ให้รัฐกู้เงินจ่ายชาวนา


 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Gun rose สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
            ธิดา ลั่น หลังเลือกตั้ง เตรียมคิดบัญชีธนาคารโขกดอกเบี้ยสูง-ไม่ให้รัฐกู้เงินจ่ายชาวนา ชี้เป็นการแก้แค้นให้ชาวนา

            วานนี้ (31 มกราคม 2557) นางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธานกลุ่ม นปช. คนเสื้อแดง ได้แถลงข่าวเกี่ยวกับการกู้เงินของรัฐบาลเพื่อจ่ายเงินให้ชาวนาในโครงการจำนำข้าวว่า ตนเห็นใจชาวนาเป็นอย่างยิ่ง ขณะนี้รัฐบาลยากลำบากมาก  เพราะธนาคารรัฐวิสาหกิจบางแห่ง ผู้บริหารได้ร่วมมือกับชนชั้นสูงไม่ให้รัฐบาลกู้ โดยโขกดอกเบี้ยสูงมาก คนพวกนี้เป็นกลุ่มที่สูบเลือดสูบเนื้อประชาชนคนยากจน ดังนั้นเมื่อการเลือกตั้ง 2 กุมภาพันธ์ เสร็จสิ้น จะไปประท้วงพวกคนเหล่านี้ให้รู้ดีรู้ชั่วกันไปเลย

            นางธิดา กล่าวต่อว่า ครั้งเมื่อประเทศล่มจม คราวนั้นพวกคุณโกงจนกระทั่งเงินหมดธนาคาร แล้วพวกคุณต้องเอาเงินของประเทศไปแก้ปัญหาตอนต้มยำกุ้ง พวกคุณโกงกันจนหมด พวกคุณรีดเลือกจากปูให้ธนาคารมีชีวิต โดน ธารินทร์ นิมมานเหมินท์ อดีต รมว.คลัง สมัยนั้น บอกว่าต้องช่วยธนาคารก่อน ให้หัวใจมีเลือดเข้าไปสูบฉีด แต่หัวใจมันทำด้วยอะไร เอาแต่ตัวเองไม่เห็นหัวประชาชน ใครที่โขกดอกเบี้ยสูงที่สุด ธนาคารไหนที่ไม่เห็นกู้ ถ้าเลือกตั้งเสร็จเมื่อไร จะคิดบัญชีกับธนาคารเหล่านี้ เราแก้แค้นให้พี่น้องชาวนา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธิดา เตรียมคิดบัญชีธนาคารโขกดอกเบี้ยสูง-ไม่ให้รัฐกู้เงินจ่ายชาวนา โพสต์เมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 10:42:25 42,551 อ่าน
TOP