x close

ลูกทรพีเมาทะเลาะแม่วัย 70 คว้าปืนยิงแม่สาหัส ก่อนถูกวิสามัญ


ลูกทรพีเมาทะเลาะแม่วัย 70 คว้าปืนยิงแม่สาหัส ก่อนถูกวิสามัญ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
            ลูกทรพีขี้เมา-ติดยา วัย 37 ปี คว้าปืนลูกซองยาวยิงใส่แม่วัย 70 ปี สาหัส เหตุฉุนไม่ได้กุญแจรถจักรยานยนต์ พร้อมขู่ฆ่าทุกคนในบ้าน ก่อนถูกตำรวจวิสามัญดับคาที่

            วันนี้ (3 กุมภาพันธ์ 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า  เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ จ.ระยอง ลูกชายคนหนึ่งอายุ 37 ปี ทะเลาะกับแม่วัย 70 ปี และมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เนื่องจากก่อนเกิดเหตุลูกชายไปดื่มสุรากับเพื่อนตั้งแต่เช้า พอกลับเข้าบ้านมาก็ถามหากุญแจรถจักรยานยนต์เพื่อจะออกไปนอกบ้าน แต่แม่ไม่ยอมให้ ลูกชายจึงบันดาลโทสะ วิ่งขึ้นไปบนบ้านแล้วนำอาวุธปืนลูกซองยาวยิงใส่แม่ 1 นัด กระสุนถูกที่หัวไหล่ด้านซ้ายบาดเจ็บสาหัส เพื่อนบ้านรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลระยอง เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว

            แต่หลังเกิดเหตุลูกชายได้ถืออาวุธปืนวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าละเมาะใกล้บ้าน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งคนเข้าไปติดตามตัวแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งในช่วงเย็นลูกชายกลับมาที่บ้านพร้อมประกาศว่า จะฆ่าคนในบ้านให้หมด เพื่อนบ้านจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับกุม ซึ่งขณะที่ตำรวจมาถึงบ้าน ลูกชายที่ซ่อนตัวอยู่ในกอกล้วยข้างบ้านได้ยกปืนลูกซองยาวเล็งใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงถูกวิสามัญกระสุนเจาะเข้าที่ใบหน้าด้านซ้ายจนเสียชีวิต

            รายงานระบุด้วยว่า ลูกชายคนดังกล่าวมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดและค้ายาบ้า ที่ผ่านมาเคยเข้าค่ายรับการบำบัดแล้ว แต่พอกลับมาก็เป็นเหมือนเดิม กระทั่งมาก่อเหตุและถูกวิสามัญดังกล่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกทรพีเมาทะเลาะแม่วัย 70 คว้าปืนยิงแม่สาหัส ก่อนถูกวิสามัญ โพสต์เมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 11:16:19 16,810 อ่าน
TOP