x close

โกตี๋ เสื้อแดง หนีไปกัมพูชา หลังมีข่าวถูก ประยุทธ์ สั่งเก็บ


โกตี๋ เสื้อแดง หนีไปกัมพูชา หลังมีข่าวถูก ประยุทธ์ สั่งเก็บ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Cathay Mee
         
            ว่อนเฟซบุ๊ก ภาพ โกตี๋ เสื้อแดง โผล่จิบกาแฟ ที่ประเทศกัมพูชา หลังมีข่าวโดน ผบ.ทบ. สั่งเก็บ จากเหตุปะทะหลักสี่

            วันนี้ (5 กุมภาพันธ์ 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เฟซบุ๊ก Cathay Mee ได้เผยแพร่ภาพของ โกตี๋ หรือ นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ แกนนำกลุ่ม นปช. ปทุมธานี ขณะนั่งที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ในกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดยระบุว่าเป็นรูปที่ถ่ายเมื่อเย็นวานนี้ ใต้ภาพดังกล่าวมีข้อความระบุว่า..

            "(รูปเมื่อวานนะช่วงเย็น) โกตี๋..นั่งสบายจังนะ จิบกาแฟ อยู่ในร้านแถวพนมเปญ วิ่งหนีหมาจุกตูด บอกไม่มีตังค์ เชื่อมึงก็บ้าแร้ว ! หนีให้ตลอดนะ ตามล่าพบเห็นจับเป็น ขัดขืน 'จับตาย'

            ป.ล. ใครนะช่างออกข่าว วันก่อนที่ปะทะหลักสี่ ฝ่ายโกตี๋ ตาย 5 คน เป็นเขมร พาศพหนีออกไปแล้ว ...เชื่อก็บ้าแล้ว 'คนนะไม่ใช่แมว' แถมไปดูจุดเกิดเหตุหน้าไอทีสแควร์ฝั่งทางเสื้อแดงตอนเช้า เลือดสักหยดก็ไม่เห็นมี เดินดูกันจนทั่วแล้ว หรือว่าถูกยิงตายเลือดไม่ออก หรือว่าเอาน้ำจากรถดับเพลิงมาฉีดล้างคืนนั้นเลยเหรอ .. ตลกจังถูกยิงตาย 5 ศพ..แต่ไม่มีเห็นเลือดสักหยด มีแต่คนบอก 'เค้าว่า' "

โกตี๋ เสื้อแดง หนีไปกัมพูชา หลังมีข่าวถูก ประยุทธ์ สั่งเก็บ

            อย่างไรก็ดี นายวุฒิพงศ์ เคยให้สัมภาษณ์ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. สั่งให้ทหารไล่ล่าสังหารตัวเอง หลังจากเกิดปะทะหลักสี่ ซึ่งทาง ผบ.ทบ. กล่าวโต้ว่า ตนเองไม่รู้จักว่าโกตี๋เป็นใคร และไม่ได้ให้ความสนใจอะไรขนาดนั้น ซึ่งตนเป็นเจ้าหน้าที่ไม่สามารถทำอะไรนอกกฎหมายได้ ดังนั้น คนที่เสพข่าวควรคิดว่าจะเชื่อตน หรือเชื่อโกตี๋







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โกตี๋ เสื้อแดง หนีไปกัมพูชา หลังมีข่าวถูก ประยุทธ์ สั่งเก็บ อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2557 เวลา 15:47:14 37,570 อ่าน
TOP