x close

นักศึกษาสุรินทร์ผีเข้า ร้องสร้างศาลเพียงตาหน้าวิทยาลัย


นักศึกษาสุรินทร์ผีเข้า ร้องสร้างศาลเพียงตาหน้าวิทยาลัย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            นักศึกษาสุรินทร์ผีเข้า ร้องสร้างศาลเพียงตาหน้าวิทยาลัย หลังถูกผู้รับเหมารื้อสร้างถนนหลวง

            วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2557 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บริเวณด้านหน้าบริเวณวิทยาลัยการอาชีพศีขรภูมิ ถ.สุรินทร์-ศรีสะเกษ ต.ระแงง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ พบว่ามีกลุ่มนักศึกษาและครูจำนวนหนึ่งกำลังมุงดูนักศึกษาหญิงคนหนึ่งอายุ 17 ปี ซึ่งลักษณะเหมือนถูกผีเข้า และมีหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี เป็นหมอร่างทรงที่ชาวบ้านเชิญให้มาเจรจากับวิญญาณเร่ร่อนเพื่อทำพิธีตั้งศาลเพียงตาชั่วคราวให้

            รายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้ได้เกิดเหตุการณ์ประหลาดกับนักศึกษาหญิงที่นี่หลายคน คือเหมือนกับถูกวิญญาณผีเข้าสิง มีการพูดจาถามหาศาลเพียงตาข้างถนนที่ถูกคนงานก่อสร้างถนนรื้อทิ้งไป และเหมือนมีวิญญาณเข้าสิงร่างนักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพศีขรภูมิในลักษณะนี้หลายครั้งด้วยกัน แม้กระทั่งวันไหว้ครูที่ผ่านมายังเฮี้ยนไม่เลิก เข้าสิงนักศึกษาหญิงหลายคนในพิธีเพื่อทวงถามเรื่องการตั้งศาลแทนศาลเก่าที่ถูกรื้อ ตามที่รอง ผอ.วิทยาลัยเคยรับปากไว้ ผลมาจากการทำถนนหลวงหน้าวิทยาลัยการอาชีพศีขรภูมิ เป็นถนน 4 เลน

            จากการสอบถาม น.ส.กิตติมา อายุ 17 ปี ผู้ที่ถูกวิญญาณเข้าสิง เล่าว่า ตนเองมาได้มานั่งเล่นกับเพื่อนบริเวณสนามหญ้าใกล้ป้ายวิทยาลัยฯ อยู่ดี ๆ ก็ล้มลงกับพื้นและมีอาการชักท่าทางแปลก ๆ และส่งเสียงร้องกรี๊ด ทำให้เพื่อน ๆ ตกใจมาก รีบไปแจ้งอาจารย์ของทางวิทยาลัยฯ ทราบ ก่อนที่ตนจะลุกขึ้นนั่งและพูดว่า มารื้อศาลหนูทิ้งทำไมพร้อมทั้งบอกว่าที่มาเข้าสิงเนื่องจากไม่มีที่อยู่ เพราะมีคนมารื้อศาลเพียงตาเป็นที่อยู่อาศัยของพวกเขา อยากให้สร้างที่อยู่ให้ใหม่ที่เคยมีคนรับปากไว้ และหากไม่สร้าง วิญญาณทั้งหลายที่อยู่รอบ ๆ วิทยาลัยฯ จะรังควาญที่นี่ไม่ให้มีความสงบสุข พร้อมทั้งบอกว่าไม่มีผู้อุทิศผลบุญให้เลยต้องทนทุกข์อยู่แบบนี้ ต้องการที่อยู่และรู้สึกอดอยากมาก

            ล่าสุด ได้มีการเชิญร่างทรงซึ่งชาวบ้านนำมาเพื่อทำพิธีตั้งศาลชั่วคราวให้วิญญาณเร่ร่อนเหล่านี้และมีการเจรจาถึงสาเหตุและความต้องการของวิญญาณและขอร้องอย่าได้มารังควาญหรือเข้าสิงนักศึกษาของวิทยาลัยอีก พร้อมจัดเครื่องเซ่นทำพิธี มีดอกไม้ธูปเทียนของคาว หวาน มีนักศึกษาและอาจารย์ร่วมกล่าวอัญเชิญดวงวิญญาณให้มาอยู่ที่ศาลชั่วคราวแห่งนี้ไปก่อนและขอให้ดูแลอย่าให้นักศึกษาและครูของทางวิทยาลัยฯ มีอุบัติเหตุทางรถ









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาสุรินทร์ผีเข้า ร้องสร้างศาลเพียงตาหน้าวิทยาลัย อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 10:42:33 24,379 อ่าน
TOP