x close

แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์ 2557


หนังสือน่าอ่าน


          สัปดาห์นี้ กระปุกดอทคอมมีหนังสือน่าอ่านมาฝากกัน 4 เล่มค่ะ จากสำนักพิมพ์โปรวิชั่น และสำนักพิมพ์บงกช ใครชอบเล่มไหน ลองหาอ่านกันดูได้เลยจ้า

สำนักพิมพ์ โปรวิชั่น


Japan ทริป 6 วัน 5 คืน 3 หมื่นเอาอยู่

Japan ทริป 6 วัน 5 คืน 3 หมื่นเอาอยู่ โดย อนุพันธุ์ สุขะปิณฑะ

      ราคาปก 199 บาท

          สำหรับเล่มนี้ผมอยากจะเสนอในมุมที่เราสามารถเลือก เที่ยว เลือกพัก เลือกทานได้แบบพอเหมาะไม่มากจนกระเป๋าฉีกและไม่น้อยจน หมดสนุก เรามาดูกันครับ ว่าจะวางแผนกันยังไงในดินแดนที่ค่าครองชีพสูงติด อันดับโลกอย่างนี้


คู่มือแต่งภาพถ่ายด้วย Lightroom

คู่มือแต่งภาพถ่ายด้วย Lightroom โดย ตะวัน พันธ์แก้ว

       ราคาปก 299 บาท

          Adobe Photoshop Lightroom เป็นโปรแกรมจัดการไฟล์ภาพถ่ายของ Adobe ที่ได้รับการพัฒนาความสามารถในการจัดการและโพรเซสไฟล์ภาพถ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว

          คู่มือเล่มนี้จะแนะนำการใชเงานโปรแกรม Lightroom ในแบบกระชัด และเหมาะสมกับการใช้งานจริงส้้น ๆ แต่เข้าใจง่าย และยังมาพร้อม DVDสอนการใช้งาน Lightroom ความยาวรวมกว่า 10 ชั่วโมงที่สาธิตขั้นตอนการใช้งานฟีเจอร์ต่าง ๆ ของโปรแกรมอย่างละเอียด ช่วมเสริมความเข้าใจเนื้อหาภายในเล่มพร้อมทั้งเวิร์คช็อปการแต่งภาพแบบต่าง ๆ เพื่อเป็นแนวทางในการใช้งาน ใช้ได้ทั้ง Lightroom 4 และ5

สำนักพิมพ์ บงกช

49 วัน รักฉันไม่มีวันตาย

49 วัน รักฉันไม่มีวันตาย โดย Yoshimi TODA

      ราคาปก 45 บาท

          เมืองที่สุมิเระอาศัยอยู่...เป็นเมืองที่ทั้งคนเป็นและคนตายอาศัยอยู่ร่วมกัน ที่เมืองแห่งนี้ผู้คนสามารถมองเห็นวิญญาณและพูดคุยกับผู้ตายได้ในช่วง 49 วันหลังเสียชีวิต

          อยู่มาวันหนึ่ง สุมิเระถูกโทโยมุระเพื่อนร่วมชั้นที่ตายไปสารภาพรัก ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน สุมิเระค่อย ๆ ตกหลุมรักโทโยมุระทีละน้อย แต่ทว่าเธอกลับไม่กล้าเผชิญหน้ากับความรู้สึกของตัวเอง เพราะยังนึกถึงความทรงจำอันขมขื่นจากการสูญเสียพ่อและแม่ไป ขอเชิญพบกับเรื่องราวแห่งความประทับใจที่สุดจะแหวกแนวระหว่างความเป็นกับความตายที่อาจารย์ Yoshimi TODA ได้ถักทอขึ้นมา !


เรือนหอซาตาน

เรือนหอซาตาน โดย ลิขิตา

      ราคาปก 99 บาท

          "เกษราภรณ์" ฟังบิดาด้วยความรู้สึกสับสนในหัวใจ หญิงสาวรู้ดีว่ามันเป็นเพียงฉากบังหน้าที่จะทำให้ครอบครัวของเธอไม่ล้มละลาย การแต่งงานนี้ไม่ได้เกิดจากความรักทว่ามันยังเกิดจากความเคืองแค้นอีกด้วย เพราะเจ้าบ่าวของเธอคือ "ธัญญ์" ซึ่งเป็นพี่ชายของ "ธนัท" แฟนเก่าเกษราภรณ์ สองพี่น้องคู่นี้มีเรื่องหมางใจกันมาตลอดและต่างต้องการเอาชนะ และผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของผู้ชายคาสโนว่าทั้งสองคนก็คือเกษราภรณ์

          เพียงวันแรกของการใช้ชีวิตคู่หญิงสาวก็ต้องเผชิญกับคู่ควงคนล่าสุดของธัญญ์ แล้วอีกไม่กี่วันต่อมาธนัทก็กลับมาเพื่อรับรู้ข่าวการแต่งงานของพี่ชายเขากับเธอ บางเวลาเกษราภรณ์ก็อดคิดไม่ได้เหมือนกันว่าทำไมเพราะเหตุผลอะไรกันที่ทำให้ชีวิตเดินมาถึงจุดนี้ได้ จุดที่ต้องใช้ชีวิตในฐานะภรรยาของผู้ชายที่เธอชังและต้องทนกับความหมางเหมินของผู้ชายที่เธอรัก บทสรุปของเจ้าสาวที่ต้องมาอยู่ในเรือนหอซาตานนี้จะเป็นเช่นไร...เกษราภรณ์นึกภาพความสุขไม่ออกเลย
         
          "พี่จะรักเกษให้ดีที่สุด เท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะทำได้" เขากระซิบแนบชิดใบหู เขาจะ "รัก" เธอในทุกความหมาย...และความรักระคนใคร่ของเขาก็กำลังทำให้เกษราภรณ์ครวญครางเหมือนใจจะขาดอยู่รอน ๆ แล้วตอนนี้



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์ 2557 อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 12:08:29 8,246 อ่าน
TOP