x close

สยอง ! ฆ่าหั่นศพสาว ฝังทราย ชายหาดแหลมสมิหลา

ฆ่าหั่นศพ ฝังทราย ริมหาดชลาทัศน์

ตร.สงขลาเร่งสอบฆ่าหั่นศพสาวฝังทรายชายหาด (ไอเอ็นเอ็น)
 
          ตำรวจสงขลา เร่งตรวจสอบเหตุสยอง !! หญิงสาว ถูกฆ่าหั่นศพ 2 ท่อน ฝังทราย ริมหาดชลาทัศน์

          เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ (12 กุมภาพันธ์ 2557) ร.ต.ท.สุกฤษฎ์ สงแสง ร้อยเวร สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งพบศพถูกฆ่าฝังทราย ริมชายหาดชลาทัศน์ แหลมสมิหลา เขตเทศบาลนครสงขลา ตรงข้ามกับสนามยิงปืนราชนาวีฐานทัพเรือสงขลา จึงรุดไปตรวจสอบ พบว่า ศพถูกฝังลึกลงไปในพื้นทราย ประมาณ 1 เมตร แขนโผล่ขึ้นมาบนผิวทราย จึงขุดขึ้นมาชันสูตร

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ถึงกับตะลึง เนื่องจากพบว่าเป็นศพผู้หญิงถูกหั่นแยกเป็น 2 ท่อน ตั้งแต่ช่วงเอว ท่อนล่างสวมเพียงกางเกงชั้นในตัวเดียว ท่อนบนสวมเสื้อยืดสีเทา และในหลุมยังพบกางเกงยีนส์สีดำตกอยู่ แต่ไม่พบหลักฐานที่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายเป็นใคร และจากรูปพรรณสัณฐาน คาดว่าน่าจะมีอายุระหว่าง 30-40 ปี รูปร่างอวบ ผิวขาว ย้อมผมสีทอง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 สัปดาห์ เจ้าหน้าที่จึงนำศพไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลสงขลา เพื่อหาร่องรอยของการถูกทำร้ายและถูกข่มขืนด้วยหรือไม่

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่น โดยคนร้ายลงมือฆ่าก่อนที่จะหั่นศพแยกเป็น 2 ท่อนอย่างโหดเหี้ยม และนำศพมาฝังอำพรางคดีริมชายหาดชลาทัศน์ ทั้งนี้ ศพถูกพบระหว่างที่ นายมะรูดิง มะลี อายุ 39 ปี คนขับรถแบ็คโฮกำลังปรับพื้นที่บริเวณชายหาดชลาทัศน์ และเห็นท่อนแขนโผล่ขึ้นมา จึงได้แจ้งตำรวจ โดยหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างเร่งหาเบาะแสของหญิงสาวรายนี้ ทั้งในพื้นที่ สภ.เมืองสงขลา และ สภ.ใกล้เคียง ว่ามีการแจ้งความคนหายไว้หรือไม่


ฆ่าหั่นศพ ฝังทราย ริมหาดชลาทัศน์

ฆ่าหั่นศพ ฝังทราย ริมหาดชลาทัศน์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง ! ฆ่าหั่นศพสาว ฝังทราย ชายหาดแหลมสมิหลา อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 18:05:38 63,217 อ่าน
TOP