x close

ทยา ทีปสุวรรณ รับ เช็กบิลท่อน้ำเลี้ยง กระทบธุรกิจตระกูลศรีวิกรณ์

ทยา ทีปสุวรรณ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ทยา ทีปสุวรรณ รับคำสั่งเช็กบิลตระกูลศรีวิกรณ์ ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นท่อน้ำเลี้ยงให้ กปปส. ส่งผลกระทบต่อธุรกิจของตระกูล ชี้ทำใจไว้แล้วว่าจะถูกอายัดบัญชี

          วันนี้ (13 กุมภาพันธ์ 2557) นางทยา ทีปสุวรรณ แกนนำ กปปส. ได้มีการเปิดเผยผ่านรายการเจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์ ทางสปริงนิวส์ ว่า มีคนบอกว่าผู้ที่จะเข้ามาจับกุมแกนนำนั้นเป็นมืออาชีพ และการใช้อำนาจรัฐในการสกัดกั้นการชุมนุมที่หวังผลเพื่อให้นายกรัฐมนตรีลาออกนั้น ก็ได้มีการพูดคุยกันตลอดอยู่แล้ว แต่บางครั้งก็ไม่คิดว่าเรื่องจะรุนแรงเหมือนในขณะนี้

          นางทยา กล่าวต่อว่า สำหรับการเช็กบิลตระกูลศรีวิกรณ์ ที่โดนกล่าวหาว่าเป็นท่อน้ำเลี้ยงของ กปปส. นั้น ทางครอบครัวมีความเป็นประชาธิปไตยก็จะพูดคุยกันตลอด ซึ่งโชคดีที่คุยกันรู้เรื่องถึงแม้จะมีความเห็นที่แตกต่างกัน ในส่วนของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล และห้างเกษรพลาซ่า ซึ่งเป็นของญาติพี่น้องก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน แต่ทางโรงแรมได้มีการชี้แจงไปแล้วว่าไม่มีแกนนำ กปปส. เข้าพัก ทั้งนี้ ด้วยความที่เป็นผู้ให้บริการแม้แต่คนเสื้อแดงเราก็ถือว่าเป็นลูกค้า ไม่มีอะไรที่ปิดบังซ่อนเร้น สำหรับบัญชีของนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ สามีที่ถูกอายัดนั้น ก็ได้ทำใจไว้แล้วว่าจะต้องโดน และตนก็แยกแยะได้ระหว่างเรื่องของครอบครัวหรือการเมือง




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทยา ทีปสุวรรณ รับ เช็กบิลท่อน้ำเลี้ยง กระทบธุรกิจตระกูลศรีวิกรณ์ อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2557 เวลา 14:34:17 46,262 อ่าน
TOP