x close

เฉลิม เย้ย สุเทพ เทือกสุบรรณ ใกล้เจ๊ง มีคนร่วมม็อบไม่เกิน 4 พัน


เฉลิม เย้ย สุเทพ เทือกสุบรรณ ใกล้เจ๊ง มีคนร่วมม็อบไม่เกิน 4 พัน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            เฉลิม อยู่บำรุง เย้ย สุเทพ เทือกสุบรรณ ใกล้เจ๊งแล้ว ไม่มีอะไรจะพูดต้องเอาจดหมายมาอ่าน ชี้ เมื่อคืนมีคนมาร่วมม็อบไม่เกิน 4 พัน โต้ข่าวเสี่ยเหลียงเปิดตู้ม้าให้วันละ 2 ล้าน ปัด ผิดใจจตุพร กินข้าวมื้อละ 5 แสน

            วันนี้ (13 กุมภาพันธ์ 2557) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) ได้กล่าวถึงกรณีที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. อ้างว่า มีคนชื่อเสี่ยเหลียงเปิดตู้ม้าให้วันละ 2 ล้านบาทว่า ไม่เป็นความจริง ตนเป็นคนพุทธ หากสิ่งที่นายสุเทพพูดเป็นเรื่องจริง ขอให้ตนพบกับความวิบัติหายนะ แต่ถ้านายสุเทพกล่าวเท็จ ก็ขอให้พบกับความหายนะ ความอัปมงคลเช่นกัน

            สำหรับเรื่องที่กลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. เตรียมจัดกิจกรรมการชุมนุมในวันที่ 14-16 กุมภาพันธ์ นั้น ร.ต.อ.เฉลิม ระบุว่า ไม่ประมาทกับการชุมนุม แต่เชื่อว่านายสุเทพคงจะไปไม่รอด ใกล้เจ๊ง และไม่มีทางไปแล้ว เห็นได้จากการที่นำจดหมายที่เขียนถึง กปปส. มาอ่านบนเวที เรื่องนี้จิตแพทย์ระบุว่าเป็นคนไม่มีทางไป และไม่มีอะไรจะขึ้นพูดแล้ว อย่างเมื่อคืนที่ผ่านมาก็มีคนมาชุมนุมรวมทุกเวทีไม่ถึง 4,000 คน และตนทราบมาด้วยว่า เมื่อคืนก็มีรถบัส 2 คันจอดรอรับคนอยู่ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี แต่คนยังไม่เต็ม แสดงว่านายสุเทพจบแล้ว

            เมื่อถามว่ารู้สึกหวั่นใจกลุ่ม กปปส. หรือองค์กรอิสระมากกว่ากัน ผอ.ศรส. ตอบว่า สำหรับ กปปส. นั้น ไม่มีอะไร ถ้าพวกที่สนับสนุนเรื่องการเงินเลิกให้ เพราะคนอย่างนายสุเทพไม่มีทางใช้เงินตัวเองแน่นอน ส่วนองค์กรอิสระนั้น น่ากลัวกว่าแม่นาคพระโขนงเสียอีก ตอนนี้ตนนอนไม่หลับ สวดมนต์ไหว้พระ หวังให้องค์กรอิสระตกใจตื่น หันมาเมตตาบ้าง ตนมองว่าหลายคนติดนิสัย พอได้ยินว่าจะมีรัฐบาลพิเศษ ก็รีบออกมากันเพราะอยากได้ตำแหน่ง

            ร.ต.อ.เฉลิม ยังได้ปฏิเสธข่าวที่ว่ามีปัญหากับ นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำคนเสื้อแดง ที่ออกมาติงการทำหน้าที่ของ ร.ต.อ.เฉลิม ว่า ไม่จริง ได้โทรศัพท์คุยกันแล้ว และตนก็เข้าใจว่าทำไมคนเสื้อแดงถึงโกรธ เพราะยังป่วนให้นายสุเทพที่เคยใช้ความรุนแรงกับเขาลอยนวลอยู่ แต่เรื่องนี้นายจตุพรก็เข้าใจว่าปัจจัยเกื้อหนุุนไม่เหมือนกัน

            ส่วนที่มีกระแสข่าวในสังคมออนไลน์ว่าค่าอาหารที่ ศรส. วันละ 5 แสนบาทนั้น ร.ต.อ.เฉลิม ก็ปฏิเสธเช่นกันโดยว่าเป็นการพูดเรื่อยเปื่อย





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม เย้ย สุเทพ เทือกสุบรรณ ใกล้เจ๊ง มีคนร่วมม็อบไม่เกิน 4 พัน โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 15:26:10 26,388 อ่าน
TOP