อาร์แบค เอฟซี คว้า บัวขาว - โก้ บีมิกซ์ ร่วมทีมล่าตาข่าย สู้ศึกดิวิชั่น 2

อาร์แบค เอฟซี คว้า บัวขาว - โก้ บีมิกซ์ ร่วมทีมล่าตาข่าย สู้ศึกดิวิชั่น 2

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          อาร์แบค เอฟซี สร้างความฮือฮาวงการลูกหนังไทย คว้า บัวขาว บัญชาเมฆ และ โก้ บีมิกซ์ ร่วมทีม ประเดิมศึกฤดูกาลใหม่ 16 ก.พ.นี้ ที่สนาม ม.รัตนบัณฑิต เวลา 18.00 น. ด้านผู้จัดการทีมบอกหวังติดท็อปไฟว์

          วานนี้ (14 กุมภาพันธ์ 2557) สโมสร อาร์แบค เอฟซี สร้างความฮือฮาในวงการลูกหนังไทย หลังคว้าตัว บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยชื่อดัง และ โก้ บีมิกซ์ อดีตนักร้องวงบีมิกซ์ และอดีตนักเตะทีมเพื่อนตำรวจ เข้าสังกัด ร่วมทีมทำศึกฟุตบอลเอไอเอสลีก ภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพ และภาคกลาง ด้วยสัญญา 1 ปี โดยทั้งคู่จะเล่นในตำแหน่งศูนย์หน้า และหากโชว์ฟอร์มได้ดี ก็จะพิจารณาต่อสัญญาให้ต่อไป

          ด้าน นายปิยะณัฐ รัตนเพียร ผู้จัดการทีมอาร์แบค เอฟซี เผยว่า บัวขาว ปัจจุบันเป็นนักศึกษาอยู่ที่นี่ และตนเคยเห็นฝีเท้ามาแล้ว นับว่าไม่ธรรมดา มีทักษะที่ดีไม่น้อย ส่วน โก้ บีมิกซ์ ได้รู้จักกันตอนไปอบรมซี ไลน์เซน และผ่านการเล่นกับสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ จึงถือว่ามีประสบการณ์ เชื่อว่าการมาของทั้งสองคนจะทำให้ทีมมีผลงานดีขึ้น และตลอดเวลาที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ได้มาร่วมฝึกซ้อมกับทีมอย่างต่อเนื่อง พร้อมที่จะลุยฤดูกาลใหม่แล้ว

          โดยทางสโมสรจะเปิดตัวนักเตะใหม่ทั้ง 2 คน ในนัดแรกของฤดูกาล วันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ที่อาร์แบค เอฟซี และจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู เอฟซี ที่สนาม ม.รัตนบัณฑิต เวลา 18.00 น. ทั้งนี้ทีมมีเป้าหมายหวังติด 1 ใน 5 ของโซนก่อน และหากสุดท้ายได้เข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ถือว่าเป็นโบนัสที่ดี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์แบค เอฟซี คว้า บัวขาว - โก้ บีมิกซ์ ร่วมทีมล่าตาข่าย สู้ศึกดิวิชั่น 2 โพสต์เมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 09:45:50 39,073 อ่าน
TOP
x close