x close

รวบชายพิการกลัดมัน ข่มขืนเด็กหญิง 6 ขวบ จนติดเชื้อ อาการสาหัส


ชายพิการข่มขืนเด็ก

ชายพิการข่มขืนเด็ก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ตำรวจเพชรบุรี รวบชายพิการสุดหื่น ข่มขืนเด็กหญิงวัย 6 ขวบ อาการสาหัส รับก่อเหตุหลายครั้งแล้ว บอกไม่ได้ตั้งใจ พร้อมรับกรรมที่ทำไว้

            เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหญ้าปล้อง อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี นำตัว นายสมชาย แก้วมาลา ผู้ต้องหาพิการ อายุ 46 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เพิงพักกลางไร่ ในพื้นที่หมู่ 1 บ้านวังซอ ต.ท่าตะคร้อ อ.หนองหญ้าปล้อง หลังก่อเหตุข่มขืนล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงวัย 6 ขวบ

ชายพิการข่มขืนเด็ก

            โดยจุดแรกอยู่ที่ใต้เพิงพักที่นายสมชายพาเด็กหญิงแก้ว (นามสมมุติ) มาด้วย และล่วงละเมิดทางเพศ 1 ครั้ง แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากกลัวภรรยาตามมาพบ จุดที่ 2 อยู่ที่ชั้นบนของเพิงพัก นายสมชายพาเด็กหญิงแก้วมาข่มขืนอีกครั้งจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวนายสมชายดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ชายพิการข่มขืนเด็ก

            จากการสอบสวนนายสมชาย ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เดิมเป็นชาวจังหวัดเชียงใหม่แต่มามีภรรยาอยู่ที่ ต.ท่าตะคร้อ ส่วนตัวมีฝีมือในการเป็นช่างแกะสลักไม้ได้รู้จักคุ้นเคยกับคุณตาของ ด.ญ.แก้ว ด้วยความสนิทสนมและความไว้วางใจ เวลาขี่รถซาเล้งไปทำไร่ก็จะนำเด็กหญิงแก้วไปด้วย จนกระทั่งมีอารมณ์และมีการล่วงละเมิดทั้งเพศอยู่หลายครั้ง ครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ด.ญ.แก้ว มีอาการติดเชื้อต้องนำตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลหนองหญ้าปล้อง และถูกส่งตัวต่อไปรักษายังโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี ต่อมาทางคุณตาเกิดสงสัยจึงสอบถามจนทราบสาเหตุ ก่อนเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้ ตนไม่ได้ตั้งใจที่จะทำ ด.ญ.แก้ว เจ็บหนักขนาดนี้ ตนยอมรับกรรมที่ทำไว้ ภรรยาตนก็ให้ตนมารับความผิดที่ทำขึ้นด้วย

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ก่อนจะนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบชายพิการกลัดมัน ข่มขืนเด็กหญิง 6 ขวบ จนติดเชื้อ อาการสาหัส อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 10:27:28 60,911 อ่าน
TOP