x close

สิบล้อจอมตบ ชาวเน็ตแชร์คลิปสิบล้อปาดหน้ารถกระบะ-เบียดตกถนน

สิบล้อจอมตบ ชาวเน็ตแชร์คลิปสิบล้อปาดหน้ารถกระบะ เบียดตกถนน

สิบล้อจอมตบ ชาวเน็ตแชร์คลิปสิบล้อปาดหน้ารถกระบะ เบียดตกถนน

สิบล้อจอมตบ ชาวเน็ตแชร์คลิปสิบล้อปาดหน้ารถกระบะ เบียดตกถนน

สิบล้อจอมตบ ชาวเน็ตแชร์คลิปสิบล้อปาดหน้ารถกระบะ เบียดตกถนน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ BONDJUNG สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ชาวเน็ตแชร์คลิป สิบล้อจอมตบ รถสิบล้อปาดหน้ารถกระบะก่อนเบียดตกถนน หลังกระบะขับกินเลนขวาและไม่ยอมให้แซง

          มีการปล่อยคลิปสุดฮือฮาในโลกอินเทอร์เน็ตขึ้นอีกครั้ง โดยในวันนี้ (22 กุมภาพันธ์ 2557) มีรายงานว่า ชาวเน็ตได้มีการแชร์คลิป "สิบล้อจอมตบ ภาพจริงเสียงจริง ! By Man Prawat Thaisawat" ซึ่งในคลิป เป็นภาพบนท้องถนน ที่รถบรรทุก (รถสิบล้อ) คันหนึ่ง ได้พยายามขับแซงรถกระบะขนของอีกคัน โดยรถกระบะคันดังกล่าวขับอยู่ในเลนขวาสุดโดยไม่มีทีท่าว่าจะยอมให้รถสิบล้อแซง แม้ว่ารถสิบล้อจะพยายามหาจังหวะขับขึ้นแซงหลายครั้งก็ตาม จนกระทั่งรถสิบล้อขึ้นแซงได้ในที่สุดและเบียดรถกระบะไปอีกฝั่งของถนน

          ต่อมา คนขับรถกระบะคันดังกล่าวก็ยังไม่ยอมแพ้ พยายามขับขึ้นแซงรถสิบล้อบ้าง แต่ก็ถูกรถสิบล้อขับส่ายไปมา และปาดหน้า ไม่ยอมให้อีกฝ่ายแซงเช่นกัน โดยทั้ง 2 ฝ่ายขับเบียดกันบนถนนที่มีรถคันอื่นกำลังวิ่งอยู่ด้วย จนในช่วงท้ายคลิป รถกระบะพยายามขึ้นแซงรถสิบล้อจากเลนซ้ายสุด แต่รถสิบล้อที่อยู่เลนกลางไม่ยอม ขับเบี่ยงมาเลนซ้าย เบียดรถกระบะคันดังกล่าวจนตกถนนลงไปข้างทาง ก่อนที่รถสิบล้อจะขับจากไป

          งานนี้ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นในคลิปดังกล่าว โดยหลายคนมองว่า รถกระบะคงไปหาเรื่องสิบล้อก่อน อีกฝ่ายจึงเหลืออดและทำเช่นนั้น ในขณะที่บางส่วนมองว่า พฤติกรรมของคนขับรถทั้ง 2 คัน ถือว่าแย่พอกัน และอาจทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนรายอื่นเดือดร้อนหรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ ควรถูกจับมาดำเนินคดีกันทั้งคู่




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิบล้อจอมตบ ชาวเน็ตแชร์คลิปสิบล้อปาดหน้ารถกระบะ-เบียดตกถนน อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 16:15:43 136,068 อ่าน
TOP