x close

คลื่นยักษ์ซัดหาดค่ายนเรศวร ชะอำ กลืนนักศึกษากว่า 10 ชีวิต ล่าสุดดับแล้ว 3 ราย

คลื่นยักษ์ชะอำ

คลื่นยักษ์ชะอำ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @Satakhun_TPBS

            อาถรรพ์ ฉลองจบ ! คลื่นหาดค่ายนเรศวร ซัด "นักศึกษาเทคโนฯ สยาม" เสียชีวิต 3 บาดเจ็บอีก 9

            พ.ต.ท.เชษฐา อ่อนสุด สารวัตรเวร สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เผยว่า รับแจ้งเหตุบุคคลจมน้ำบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนหลายราย บริเวณริมทะเลภายใน กก.สอ.ตชด.ค่ายนเรศวร ชะอำ จึงประสานรถพยาบาลกู้ชีพจาก รพ.ชะอำ และ รถกู้ชีพฉุกเฉินจากโรงพยาบาลหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ และรีบรุดไปตรวจสอบซึ่งที่เกิดเหตุเป็นริมทะเลชะอำ บริเวณหน้าบ้านพักสวัสดิการตำรวจพลร่มค่ายนเรศวร

            ทั้งนี้ เมื่อไปถึงพบนักเรียนและอาจารย์กำลังนำตัวผู้ประสบเหตุเป็นชายจำนวน 2 คน และหญิงจำนวน 10 คน มีอาการสำลักน้ำและหมดสติขึ้นมาบริเวณชายหาด แพทย์พยาบาล และ ตชด.ค่ายนเรศวร เร่งปฐมพยาบาลและเร่งนำส่งโรงพยาบาล ต่อมาได้เสียชีวิตลง 3 ราย ดังนี้
 
          น.ส.พรนภา บุญจันทา อายุ 18 ปี
          น.ส.จิราพร นาเมืองรักษ์ อายุ 18 ปี
          น.ส.มลสิชา ใจสุข อายุ 18 ปี

           โดยเบื้องต้นทราบว่าเป็นนักศึกษาจากวิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม เดินทางมาจัดงานเลี้ยงปัจฉิมนิเทศผู้สำเร็จการศึกษา โดยมากันทั้งหมดกว่า 239 คน พร้อมคณะอาจารย์ ซึ่งก่อนเกิดเหตุอยู่ระหว่างรองานจัดเลี้ยงในช่วงเย็นทำให้มีนักเรียนชาย หญิงลงไปเล่นน้ำทะเลหน้าชายหาด แล้วเกิดคลื่นใหญ่ซัดเข้ามา พร้อมกับหอบนักศึกษาที่เล่นน้ำทะเลอยู่จมหายไปในทะเล จนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าวขึ้น















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลื่นยักษ์ซัดหาดค่ายนเรศวร ชะอำ กลืนนักศึกษากว่า 10 ชีวิต ล่าสุดดับแล้ว 3 ราย อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2557 เวลา 20:59:44 107,394 อ่าน
TOP