x close

รถกระบะซิ่งแข่งกัน ก่อนเสียหลักชนเกาะกลาง ดับคาที่


รถกระบะซิ่งแข่งกัน ก่อนเสียหลักชนเกาะกลาง ดับคาที่


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            รถกระบะซิ่งแข่งกัน ก่อนไล่บี้จนเสียหลักชนเกาะกลาง หน้าสำนักงาน ป.ป.ช. ปทุมธานี ดับคาที่ 1 ราย

            เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีรถกระบะชนเกาะกลางถนนมีคนตาย 1 ศพ บริเวณหน้าสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดปทุมธานี ถ.กรุงเทพ-ปทุมธานี ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบ

รถกระบะซิ่งแข่งกัน ก่อนเสียหลักชนเกาะกลาง ดับคาที่

            โดยที่เกิดเหตุพบรถอีซูซุ 4 ประตูสีขาว หมายเลขทะเบียน กย 8078 นนทบุรี เกยอยู่บนเกาะกลางถนน สภาพหลังคารถยุบ มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถที่นั่งคนขับทราบชื่อคือ นายนัฐพงศ์ เหมือนกลัด อายุ 34 ปี นอกจากนี้ ภายในรถยังพบใบเซียมซี ใบที่ 28 มีข้อความเป็นนัยว่าถามถึงไข้โรคาที่อาพาธว่าร้ายกาจเจ็บหนักไม่ยักหาย

            จากการสอบถาม นายวันชัย แซ่เล้า อายุ 49 ปี รปภ.สำนักงาน ป.ป.ช. เล่าว่า ตนยืนอยู่หน้าสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดปทุมธานี และได้เห็นรถยนต์รุ่นเดียวกัน 2 คัน ขับแข่งกันมาด้วยความเร็วสูง จากนั้นรถคันด้านขวาปาดหน้ารถคันด้านซ้าย ทำให้รถคันด้านซ้ายชนกับเกาะกลางถนน แล้วพลิกไปชนกระแทกกับต้นปาล์มบนเกาะกลางถนนอย่างรุนแรง ทำให้หลังคารถกระแทกกับต้นปาล์มจนโค่นล้ม หลังคารถยุบอัดคนขับเสียชีวิต

รถกระบะซิ่งแข่งกัน ก่อนเสียหลักชนเกาะกลาง ดับคาที่

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง เพื่อที่จะติดตามรถยนต์อีกคันที่ก่อเหตุขับปาดหน้ากัน เพื่อนำมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถกระบะซิ่งแข่งกัน ก่อนเสียหลักชนเกาะกลาง ดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2557 เวลา 16:11:06 34,549 อ่าน
TOP