x close

คลิปนี่หรือที่พึ่งประชาชน ตร.ยิงปืนพลาดโดนเด็ก บอกนิดหน่อยเยียวยากันไป


คลิปนี่หรือที่พึ่งประชาชน ตร.ยิงปืนพลาดโดนเด็ก บอกนิดหน่อยเยียวยากันไป

คลิปนี่หรือที่พึ่งประชาชน ตร.ยิงปืนพลาดโดนเด็ก บอกนิดหน่อยเยียวยากันไป


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก YouClip (รวมคลิป)
             
            คลิปนี่หรือที่พึ่งประชาชน ตำรวจยิงปืนขู่รถจักรยานยนต์ขับพิรุธ แต่พลาดโดนเด็กและชาวบ้าน ด้านญาติวอนให้เรียกรถไปส่ง รพ. ด้านตำรวจบอกไม่ใช่หน้าที่ ชี้นิดหน่อยไม่เป็นไร เดี๋ยวก็เยียวยากันไป

            วันนี้ (12 มีนาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอคลิปเหตุการณ์หนึ่ง ซึ่งระบุชื่อคลิปว่า "นี่หรือที่พึ่งประชาชน" และให้ช่วยแชร์คลิปนี้ให้ถึงคุณสรยุทธ พิธีกรรายการ โดยในคลิป ได้บันทึกภาพเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย เมื่อเด็กและผู้ชายโดนยิง ขณะที่นั่งหน้าร้านขายของชำ โดยมือยิงนั้นเป็นตำรวจ ซึ่งตั้งใจจะยิงขู่รถจักรยานยนต์ที่ขับมีพิรุธ แต่พลาดมาโดนเด็กและผู้ชายคนดังกล่าว ด้านญาติจึงร้องขอให้ตำรวจช่วยพาส่งโรงพยาบาล แต่ตำรวจบอกว่าไม่มีหน้าที่ตรงนั้น หนำซ้ำยังไม่ให้แจ้งความว่าตำรวจเป็นคนยิง เพราะต้องรอพิสูจน์หลักฐานก่อน พร้อมบอกว่านิดหน่อยไม่เป็นไร เดี๋ยวก็เยียวยากันไป


โดยข้อความใต้คลิปดังกล่าวระบุว่า...

            ::: นี่หรือที่พึ่งประชาชน ช่วยกันแชร์คลิปนี้ให้ถึงคุณสรยุทธ :::

            ขอความกรุณาเพื่อนช่วยแชร์ด้วยนะคะเพื่อเรื่องนี้จะได้ความเป็นธรรมและจะได้มีผู้ออกมารับผิดชอบ วันที่ 10/3/57 เวลาประมาณ 17.00 น. ได้มีตำรวจมาตั้งด่านจับจักรยานยนต์ ซึ่งบ้านของดิฉันอยู่ใกล้ที่ตั้งด่านและที่บ้านได้เปิดร้านค้าขายของชำและอาหารตามสั่ง ซึ่งแน่นอนต้องมีเด็กและคนนั่งหน้าร้านมากมาย เรื่องมีอยู่ว่ามีตำรวจนายหนึ่งชอบหยิบปืนขึ้นมาตลอด เมื่อมีรถขับมาเร็วแรง ๆ แต่ไม่ได้ยิงนะ แค่ขู่

            แต่ครั้งสุดท้ายมีมอเตอร์ไซค์ขับมามีพิรุธ หลบทางนั้นที ทางนี้ที ตำรวจก็ดักหน้าดักหลัง สุดท้ายตำรวจเอาปืนขึ้นมา ครั้งนี้ยิงใส่ซึ่งจุดที่ยิงเป็นที่เด็กนั่งเล่นกันบริเวณหน้าร้านค้า กระสุนปืนโดนหลานสาวและน้องเขยของดิฉันพอเสร็จ ตำรวจยืนมองกันหน้าตาเฉย ดิฉันถามคุณมีรถพาคนเจ็บไปก่อนดีกว่าไหม เค้าบอกเค้าไม่มีหน้าที่ตรงนี้ ที่บ้านจึงพาหลานสาวไปส่ง รพ. ก่อนและน้องเขยตามไปที่หลัง หลานสาวโดนยิงที่ส่วนหน้ารักแร้ด้านหน้า น้องเขยโดนที่หัวเข่า หมอเอาผลเอกซเรย์มาให้ดูและอธิบายถึงผงดินปืนในร่างกาย ตำรวจกลับพูดนิดหน่อยไม่เป็นไร เดี๋ยวก็เยียวยากันไป และในใบแจ้งความญาติบอกให้ลงว่าตำรวจเป็นคนยิง แต่ร้อยเวรไม่ลงให้บอกต้องหาหลักฐานก่อน จะบ้าตาย ตำรวจประเทศไทยเกิดอะไรขึ้น เพื่อน ๆ ถือว่าช่วยกันนะ"










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปนี่หรือที่พึ่งประชาชน ตร.ยิงปืนพลาดโดนเด็ก บอกนิดหน่อยเยียวยากันไป อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2557 เวลา 11:43:32 93,862 อ่าน
TOP