x close

ตั้ง อาชีวะ โผล่สมัคร TGT4 แชร์ว่อนเน็ต เวิร์คพอยท์ แจงภาพเก่าแล้ว




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก พลังประชาชน โค่นล้มระบอบทักษิณ

            ตั้ง อาชีวะ โผล่สมัครไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น ที่จังหวัดเชียงใหม่ ชาวเน็ตแชร์ว่อน ด้าน เวิร์คพอยท์ แจง เป็นภาพเก่าตั้งแต่ปี 56 แล้ว ก่อนที่ ตั้ง อาชีวะ จะถูกออกหมายจับ

            เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งวัน ชาวไซเบอร์ได้พากันแชร์ภาพของ นายเอกภพ เหลือรา หรือ ตั้ง อาชีวะ ผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหาหมิ่นเบื้องสูงที่กำลังหลบหนีอยู่ แต่กลับไปปรากฏตัวนั่งต่อคิวสมัครประกวดความสามารถในเวทีไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4 ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยในภาพที่แชร์กันนั้น มีการเขียนข้อความระบุด้วยว่า

             "ตั้ง อาชีวะ" โผล่ Thailand's Got Talent S4 รอบออดิชั่น จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 8-9 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา มีคนเข้าไปถามว่า ใช่น้องตั้งหรือเปล่า?

            ตั้ง : ใช่ครับ

            มาประกวดอะไรอ่ะน้อง?

            ตั้ง : ผมมาร้องเพลง "ของขวัญจากก้อนดิน" ครับ จะได้ผ่าน ถ้าไม่ผ่านก็คงโดนเก้าอี้ฟาด 555 (ตั้งอาชีวะตอบพร้อมหัวเราะตอนท้าย)

           อย่างไรก็ตาม ในวันเดียวกัน ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้ออกมาชี้แจงแล้ว โดยระบุว่า ภาพดังกล่าวเป็นการเปิดรับสมัครเวทีไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 3 ที่กรุงเทพมหานคร ในช่วงต้นปี 2556 ไม่ใช่ที่จังหวัดเชียงใหม่ และช่วงนั้น นายเอกภพ เหลือรา ก็ยังไม่ได้ถูกออกหมายจับ เพราะถูกออกหมายจับในช่วงปลายปี 2556 ดังนั้น ทางเวิร์คพอยท์ฯ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับนายเอกภพแต่อย่างใด

          ขณะที่ในเฟซบุ๊ก Thailand's Got Talent ได้โพสต์ชี้แจงยืนยันอีกครั้งว่า ตั้ง อาชีวะ ไม่ได้มาสมัครไทยแลนด์ ก็อต ทาเลนต์ ซีซั่น 4 ที่ จ.เชียงใหม่ แต่มาสมัครในซีซั่น 3 โดยสามารถเปรียบเทียบได้จากป้ายของการประกวดในแต่ละปีที่ไม่เหมือนกัน

Thailand's Got Talent





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั้ง อาชีวะ โผล่สมัคร TGT4 แชร์ว่อนเน็ต เวิร์คพอยท์ แจงภาพเก่าแล้ว อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2557 เวลา 12:01:45 52,093 อ่าน
TOP