x close

อาจารย์การเวกเทพหน้าทอง ถูกจับ หลอกสาวร่วมประเวณี

อาจารย์การเวก

อาจารย์การเวก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          อาจารย์การเวก เทพหน้าทอง มอญแปลงรูป หรือ นายธนวรรณ อัศวพลสุวรรณ ถูกตำรวจบุกจับพร้อมทลายสำนักไสยศาสตร์มนตร์ดำ หลังพบหลอกลวงชาวบ้าน และยังบังคับให้หญิงสาวร่วมประเวณีให้ดูด้วย

          วันที่ 14 มีนาคม 2557 นางปวีณา หงสกุล และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ได้บุกเข้าไปยังสำนักอาจารย์การเวก หมู่บ้านพรธิสาร 6 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อจับกุมตัว นายธนวรรณ อัศวพลสุวรรณ อายุ 43 ปี หรือที่รู้จักกันในชื่อ "อาจารย์การเวก เทพหน้าทอง มอญแปลงรูป" ซึ่งอ้างตัวเป็นหมอไสยศาสตร์ที่มีการเลี้ยงผีผูกมนตร์เทวดา โดยจะใช้พลังมนตร์ดำคุ้มครองให้ร่ำรวย และมีคนรักคนหลง โดยเรียกค่าครูเป็นทรัพย์สินเงินทอง

          ทั้งนี้ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 22 ปี เล่าว่า ตนเองมีปัญหาสุขภาพ และสามีก็เริ่มทำตัวห่างเหิน จึงไม่รู้จะทำอย่างไร พอได้เห็นสำนักอาจารย์การเวกในอินเทอร์เน็ต จึงหลงเชื่อและเดินทางไปและพบคนมากมายมานั่งรอ พอถึงคิวตนก็ได้พูดคุยในห้องสลัว ๆ โดยให้ตนเองไปซื้อทองคำเพื่อมาใส่หุ่น โดยอ้างว่าจะทำให้มีพลัง และให้ตนเองถวายเงินพร้อมกับบังคับให้ร่วมประเวณีโดยอ้างว่าจะทำให้ขลังมากขึ้น ต่อมาก็ส่งรูปโป๊เปลือยมาให้ดูและเรียกเงินอยู่หลายครั้ง แต่อาการป่วยของตนก็ไม่ดีขึ้น และยังต้องเลิกกับสามีด้วย

          ต่อมา น.ส.บี กับผู้เสียหายอีก 6 คน โดนหลอกในลักษณะเดียวกัน จึงรวมตัวกันเข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเข้าจับกุม เพราะไม่อยากให้ใครโดนหลอกอีก ซึ่งทราบว่ามีคนถูกหลอกอีกจำนวนมากแต่ไม่อยากทำอะไรเพราะอับอายและกลัวอันตราย

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว อาจารย์การเวก พร้อมพวกอีก 5 คน และแจ้งข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน พร้อมทั้งนำตัวไปดำเนินคดี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาจารย์การเวกเทพหน้าทอง ถูกจับ หลอกสาวร่วมประเวณี อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2557 เวลา 11:12:43 66,169 อ่าน
TOP