x close

รถเมล์สาย 145 หักหลบ จยย. พุ่งชนป้ายบอกทางหักทับหนุ่มดับสยอง

สุดโหด! หนุ่มจีนขับรถชนและขยี้ทับเด็กซ้ำเสียชีวิต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          รถเมล์ ขสมก. สาย 145 ปากน้ำ-หมอชิต 2 หักหลบรถจักรยานยนต์ พุ่งชนเสาไฟฟ้าและป้ายบอกทางบริเวณถนนพุทธรักษาหัก ทับหนุ่มเจ้าของมินิมาร์ใกล้ที่เกิดเหตุดับสยอง

          วานนี้ (15 มีนาคม 2557) เวลา 20.30 น. ร.ต.ท.หญิง วรรณิศา พิทักษ์คีรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุรถประจำทาง ขสมก. สาย 145 ชนเสาไฟฟ้าและป้ายบอกทางที่บริเวณถนนพุทธรักษา ซอยเทศบาลบางปู 31 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงรีบรุดไปตรวจสอบ
 
          ที่เกิดเหตุพบรถประจำทาง ขสมก. สาย 145 ปากน้ำ-หมอชิต 2 สีขาวคาดแดง ทะเบียน 11-8628 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน กระจกหน้าแตก โดยมีนายอำนวย ทัศกุล อายุ 59 ปี เป็นผู้ขับ ห่างออกไป 100 เมตร พบศพนายพงษ์ธร แจ่มแจ้ง อายุ 35 ปี เจ้าของมินิมาร์ทใกล้ที่เกิดเหตุ นอนจมกองเลือดเสียชีวิต ในสภาพถูกเสาเหล็กป้ายบอกทางทับอยู่ และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายหนึ่ง คือ นางหนูคล้าย จันทร์ปัญญา อายุ 48 ปี ได้รับบาดเจ็บกระดูกเชิงกรานหัก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ
 

          เบื้องต้นจากการสอบสวนนายอำนวย คนขับรถคันดังกล่าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราก่อนขับรถออกมาจากอู่ ซึ่งในขณะนั้นมีผู้โดยสาร 6 คน เมื่อถึงจุดเกินเหตุมีรถจักรยานยนต์เลี้ยวตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด ด้วยความตกใจจึงตัดสินใจหักหลบเข้ามาทางด้านซ้ายทำให้รถเสียหลักพุ่งขึ้นไปบนฟุตบาทชนป้ายบอกทางและเสาไฟฟ้าจนล้มลงไปฟาดชาวบ้าน ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

          ด้านนายอรุณ ฉายา อายุ 47 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ยินเสียงคล้ายรถชนกันเสียงดังสนั่น เมื่อหันไปมองก็พบว่ารถประจำทางสาย 145 ได้พุ่งชนเสาเหล็กป้ายบอกทางและเสาไฟฟ้าจนหักโค่นลงมาทับร่างของนายพงษ์ธร เจ้าของร้านมินิมาร์ท ที่ยืนรอจะข้ามถนนจนเสียชีวิต ส่วนนางหนูคล้าย ถูกชนจนกระเด็นได้รับบาดเจ็บสาหัส ตนเลยวิ่งเข้าไปช่วยเปิดประตูให้ผู้โดยสารทั้งหมดออกมาจากรถ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถเมล์สาย 145 หักหลบ จยย. พุ่งชนป้ายบอกทางหักทับหนุ่มดับสยอง โพสต์เมื่อ 16 มีนาคม 2557 เวลา 11:45:35 11,651 อ่าน
TOP