x close

ทอมหึงโหดแทง น.ศ. ชาย เจ็บกลางมหาวิทยาลัย ก่อนไปเสียชีวิตที่ รพ.





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก เรารักด่านตรวจ

            ทอมหึงโหด คว้ามีดแทงนักศึกษาชายซึ่งเป็นแฟนเก่าของสาวที่คบอยู่ภายในมหาวิทยาลัยได้รับบาดเจ็บ ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ขณะที่สาวทอมหลบหนีไปหลังก่อเหตุ ตำรวจเร่งล่า


            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก เรารักด่านตรวจ ได้เขียนข้อความเรื่อง "อุทาหรณ์เรื่องความรัก" ลงในเฟซบุ๊ก ระบุว่า เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2557 ได้เกิดเหตุผู้หญิงซึ่งเป็นทอมใช้มีดแทงนักศึกษาชายเสียชีวิตภายในมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านคลองประปา โดยนักศึกษาชายคนดังกล่าวเคยเป็นแฟนเก่าของนักศึกษาหญิงอีกคนที่ปัจจุบันมาคบสาวทอมคนนี้

            ในเฟซบุ๊กระบุด้วยว่า ก่อนเกิดเหตุไม่กี่วัน นักศึกษาชายได้เข้าไปคุยกับสาวทอมซึ่งเป็นเพื่อนเรียนในห้องเดียวกันว่า ไปกินข้าวกับแฟนเก่าเขามาเหรอ ทำให้สาวทอมไม่พอใจต่อยนักศึกษาชาย ภายหลังอีก 5 วัน ก็เกิดเรื่องขึ้น เมื่อสาวทอมนำมีดมาแทงเข้าที่หน้าอกของนักศึกษาชาย 4 ที จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทำให้เพื่อนต้องรีบนำตัวนักศึกษาชายส่งโรงพยาบาลกระทั่งมาเสียชีวิตในช่วงเช้าวันที่ 13 มีนาคม ส่วนสาวทอมได้หลบหนีไป ทางญาตินักศึกษาชายจึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.ทุ่งสองห้อง แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถจับตัวผู้ก่อเหตุได้

            ทั้งนี้ ภายหลังทางครอบครัวจึงได้ร้องเรียนมายังผู้สื่อข่าวขอให้ช่วยเร่งรัดติดตามคดีให้ด้วย โดยเมื่อเช้าวันที่ 17 มีนาคม 2557 เพื่อนสนิทของ นายณัฐพนธ์ นิ่มพิจารณ์ หรือ ไมค์ อายุ 20 ปี ผู้เสียชีวิต ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ฟังว่า ไมค์เคยคบกับผู้หญิงคนหนึ่ง ต่อมาก็เลิกกัน แล้วผู้หญิงคนนี้ก็ไปคบกับเพื่อนสาวที่เป็นทอม จุดเริ่มต้นของปัญหาเริ่มจากเมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันสอบ ไมค์ได้เข้าไปถามสาวทอมว่าไปกินข้าวกับแฟนเก่าเขามาหรือ ทำให้สาวทอมไม่พอใจ หลังเลิกสอบไมค์พยายามจะเข้าไปปรับความเข้าใจ แต่สาวทอมไม่พูดด้วย กลับต่อยและข่วนเข้าที่คอของไมค์ แต่ไมค์ก็ไม่ได้ต่อสู้ ภายหลังเพื่อน ๆ จึงเข้าไปห้าม

            เพื่อนของผู้เสียชีวิต ยังเล่าต่อว่า กระทั่งอีก 5 วันต่อมา คือในวันที่ 12 มีนาคม เวลาประมาณบ่ายโมง พวกตนนั่งอยู่กับเพื่อนที่ถนนบริเวณมหาวิทยาลัย ก็เจอสาวทอมคนดังกล่าวเดินไปเดินมาแล้วจ้องมองมาที่ไมค์ตลอดเวลา ทำให้ไมค์เดินเข้าไปหาเพื่อจะคุยด้วย แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อจู่ ๆ สาวทอมก็ชักมีดออกมาแทงเข้าที่หน้าอกของไมค์ ไมค์จึงพยายามวิ่งหนีกระทั่งมาล้มลงที่หน้าโรงยิม ตอนนั้นไมค์ยังมีสติ แต่เวลาต่อมาก็หมดสติไป ส่วนสาวทอมคนนี้ก็หลบหนีไป

            "ตอนไมค์เดินเข้าไปหา จำได้ว่าเขายังไม่ได้พูดอะไรเลย แต่ฝั่งทอมพูดคำหยาบออกมาคำหนึ่งแล้วก็แทงเลย เพื่อน ๆ ก็ตกใจวิ่งเข้าไปช่วยกัน จังหวะนั้นที่เห็นจะจะคือแทงไป 2 ครั้ง แต่ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมออกมาถึงมี 4 แผล ตอนนั้นไมค์ยังไม่รู้ตัวว่าเขาโดนแทง จนผมเข้าไปใกล้ ๆ เห็นเสื้อขาดและมีเลือด ผมถึงพาไมค์หนีออกไปก่อน แล้วสาวทอมก็วิ่งตามมาแทงอีก แต่ไม่ทัน เพราะผมกับเพื่อน ๆ ก็ช่วยกันจับสาวทอมไว้ จนไมค์ไปถึงหน้าโรงยิมก็นอนแล้ว ทุกคนก็ช่วยกัน ตอนนั้นไม่ได้สนใจทอมเลย เพราะเห็นไมค์หายไปแล้วก็รีบวิ่งไปดูไมค์ก่อน ผมก็เป็นคนขึ้นรถกระบะไปกับไมค์ไปถึงโรงพยาบาล ระหว่างทางเขายังมีสติอยู่แต่ก็สั่งเสียอย่างเดียว บอกว่ารักเพื่อน เขาเจ็บปวดมาก ไม่ไหวแล้ว พูดแล้วก็กำมือเพื่อนไว้" เพื่อนสนิท เล่า


            ทางด้าน นายสุทธินันท์ นิ่มพิจารณ์ พี่ชายของไมค์ ก็เล่าว่า ไมค์เป็นน้องคนสุดท้ายของบ้าน ตอนที่ไมค์มีเรื่องถูกสาวทอมต่อยมาก็ไม่ได้มาเล่าให้ตนฟัง วันที่เกิดเหตุตนกำลังจะไปธุระแถวดอนเมือง เพื่อนน้องชายโทรศัพท์มาเล่าให้ฟังก็ตกใจมาก พอมาถึงโรงพยาบาล น้องก็อยู่ในห้องฉุกเฉินแล้ว กระทั่งมาเสียชีวิต ซึ่งทางครอบครัวโดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ยังทำใจไม่ได้ เพราะส่งเสียให้เรียนจนถึงปริญญาตรีแล้ว และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับครอบครัว

            ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ได้ชี้แจงกับนักข่าวว่า คดีนี้อยู่ในขั้นตอนการสรุปข้อเท็จจริงและพยานหลักฐานทั้งหมด เพื่อที่จะขออนุมัติออกหมายจับคนร้ายในฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งขณะนี้ได้สอบปากคำพยานแวดล้อมที่อยู่ในเหตุการณ์ ลงพื้นที่ตรวจสอบ อีกทั้งประสานทางมหาวิทยาลัยเพื่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว คาดว่าน่าจะติดตามจับกุมคนร้ายได้ภายในสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางคนร้ายก็ได้ประสานมาเพื่อขอเข้ามอบตัวแล้ว







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทอมหึงโหดแทง น.ศ. ชาย เจ็บกลางมหาวิทยาลัย ก่อนไปเสียชีวิตที่ รพ. อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2557 เวลา 12:06:07 181,858 อ่าน
TOP