x close

ลูกนายตำรวจ โดดน้ำดับ คาดเครียด เรียนจบไม่มีงานทำ


ลูกนายตำรวจ โดดน้ำดับ คาดเครียด เรียนจบไม่มีงานทำ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            พบศพลูกนายตำรวจ กอดลำไม้ไผ่เสียชีวิตกลางอ่างเก็บน้ำใน จ.อำนาจเจริญ เพื่อนเผยบ่นเครียด เรียนจบไม่มีงานทำ ฝากขอโทษพ่อแม่ ก่อนหายตัวไป

            เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอำนาจเจริญ รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิตในอ่างเก็บน้ำพุทธอุทยาน ต.บุ่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ จึงรุดไปตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุตรงจุดที่มีลำไม้ไผ่ปักลึกลงน้ำประมาณ 5 เมตร ห่างจากฝั่งประมาณ 10 เมตร พบมีศพชายกอดลำไผ่แน่น ทราบชื่อผู้ตายคือ นายอรรคพล อายุ 25 ปี เป็นลูกชายของ ร.ต.ต.พูลศักดิ์ รอง สวป.สภ.ลืออำนาจ จ.อำนาจเจริญ

            จากการสอบถาม นายณรงค์ ยุวพรม อายุ 41 ปี คนหาปลาในอ่างเก็บน้ำพุทธอุทยาน เปิดเผยว่า ตนเป็นเจ้าของลำไม้ไผ่ที่ปักไว้สำหรับเกี่ยวตาข่ายดักปลา โดยช่วงเช้ามืดได้พายเรือมาพบสิ่งผิดปกติคล้ายมีคนกอดลำไม้ไผ่อยู่ จึงทดลองดึงขึ้นมาพบว่ามีศีรษะคนลอยโผล่ขึ้นมาจริง ๆ ด้วยความตกใจจึงรีบพายเรือขึ้นฝั่งแล้วแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ตอนแรกสงสัยว่าน่าจะมีคนอยู่ในน้ำ เพราะเห็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าจอดอยู่บนฝั่งและรองเท้าถอดทิ้งไว้ อีกทั้งบริเวณดังกล่าวเคยมีหนุ่มสาวมากระโดดน้ำฆ่าตัวตายบ่อย ๆ

            ต่อมา นายแป้ง เพื่อนของผู้ตายมาถึงพร้อมกับเพื่อนอีก 3-4 คน โดยนายแป้งอ้างเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ผู้ตายยืมมาขับ ได้ให้การกับตำรวจว่า ผู้ตายเป็นลูกนายตำรวจ เมื่อคืนกินเหล้ากัน ได้ยินผู้ตายบ่นกับเพื่อนในวงเหล้าว่าเรียบจบมาไม่มีงานทำ และได้ฝากขอโทษพ่อกับแม่ด้วย หลังจากนั้นก็ขอยืมรถจักรยานยนต์ขี่ออกมาโดยไม่บอกว่าจะไปที่ไหน จนกระทั่งรุ่งเช้าจึงรู้ว่าเพื่อนฆ่าตัวตาย

            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อให้บิดาผู้ตายมาร่วมตรวจสอบ โดยร.ต.ต.พูลศักดิ์ กล่าวว่า ขอให้นำศพลูกชายไปตรวจพิสูจน์อีกครั้งที่โรงพยาบาล ถ้าเสียชีวิตเพราะฆ่าตัวตายจริงก็จะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด อ.ลืออำนาจ ต่อไป ถ้าเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่ฆ่าตัวตาย ก็ต้องหาคนกระทำผิดมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกนายตำรวจ โดดน้ำดับ คาดเครียด เรียนจบไม่มีงานทำ อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2557 เวลา 09:39:53 27,402 อ่าน
TOP