อ้น เดอะวอยซ์ แจ้งความ ถูกหลอกซื้อ iPhone 5s ผ่านโปรแกรมไลน์

อ้น เดอะวอยซ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          อ้น เดอะวอยซ์ โร่แจ้งความตำรวจกองปราบ หลังถูกหลอกซื้อ iPhone 5s ผ่านโปรแกรมไลน์ แต่คนขายกลับชิ่งหนี พบผู้เสียหายกว่า 20 ราย

          วันนี้ (19 มีนาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกันณพงศ์ ธาระเขตร์ หรืออ้น เดอะวอยซ์ ผู้เข้าแข่งขันรายการเดอะ วอยซ์ ซีซั่น 2 ได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายภัควัต สิริรัตน์เลขา ข้อหาฉ้อโกงการซื้อสินค้าผ่านโทรศัพท์

          ทั้งนี้ นายกันณพงศ์ เปิดเผยว่า เมื่อเดือนกุมภาพันธ์มีคนรู้จักติดต่อเพื่อขายโทรศัพท์มือถือไอโฟน 5เอส มือสอง ในราคา 15,000 บาท ผ่านโปรแกรมไลน์ ซึ่งตนก็ได้โอนเงินเพื่อซื้อสินค้าดังกล่าว แต่คู่กรณีกลับไม่ส่งสินค้ามาให้ และพยายามผัดผ่อนมาเรื่อย จึงเข้ามาแจ้งความในวันนี้ และในวันนี้เองก็มีผู้เสียหายอีก 4 รายที่ถูกหลอกซื้อโทรศัพท์ นำหลักฐานมามอบต่อพนักงานสอบสวนด้วย นอกจากนี้ ตนก็พบว่ามีผู้ที่ถูกหลอกในกรณีเดียวกันกว่า 20 ราย โดยเป็นการถูกหลอกขายโทรศัพท์มือถือและชิ้นส่วนคาร์บอนเคฟล่า สำหรับรถยนต์ มีมูลค่าตั้งแต่หลักพันบาทจนถึงหลักแสนบาท

          อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้นายกันณพงศ์ ได้แจ้งความกับ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เพื่อให้ดำเนินคดีทางกฎหมายไปแล้ว ซึ่งทางตำรวจก็ได้ออกหมายเรียกมาครั้งที่ 1 แต่คู่กรณีก็ยังไม่เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่

          ส่วน พ.ต.ท.วุฒิชัย สิงห์คง พงส.ผนพ.กก.2 บก.ป. เปิดเผยว่า คดีนี้มีหลักฐานจากนายกันณพงศ์คนเดียวก็เพียงพอที่จะดำเนินคดีได้แล้ว ขณะที่ผู้เสียหายรายอื่นที่ไม่ได้รับของก็ไม่จำเป็นต้องนำเอกสารมาก็ได้ แต่หากประสงค์ที่จะดำเนินคดีก็สามารถเดินทางมาแจ้งความได้เช่นกัน

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



 



 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้น เดอะวอยซ์ แจ้งความ ถูกหลอกซื้อ iPhone 5s ผ่านโปรแกรมไลน์ อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2557 เวลา 15:53:46 12,563 อ่าน
TOP
x close