x close

ทราย เจริญปุระ ไม่ขำ โดนแซวแรง เปลี่ยนนามสกุลเป็น ชินวัตร

ทราย เจริญปุระ

ทราย เจริญปุระ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Itr Charoenpura

          ทราย เจริญปุระ ไม่ขำ โดนแซวแรง เปลี่ยนนามสกุลเป็น ชินวัตร ชี้เป็นตลกไร้รสนิยม โดนเองบ้างแล้วจะรู้

          เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักทีเดียว สำหรับกรณีที่สื่อดังได้ลงข่าว ทราย เจริญปุระ เปลี่ยนนามสกุลจากเดิมเป็น "ชินวัตร" ด้วยความภาคภูมิใจ เพื่อสร้างความตลกขบขัน จนสร้างความเข้าใจผิดให้กับชาวเน็ตจนถึงขั้นถล่มนักแสดงสาวกันอย่างมากมายทีเดียว

          งานนี้ ทำเอา ทราย เจริญปุระ ต้องรีบแจงเรื่องดังกล่าวทันที โดยโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Itr Charoenpura ระบุข้อความดังนี้

          "เอ่อ....มีคนเชื่อข่าวนี้ด้วยนะ ((และแน่นอนว่าชั้นโดนด่าแบบท๊อปฟอร์มจากเหล่าสาวกสื่อนี้เหมือนเดิม)) ทั้งที่เขาก็บอกอยู่แล้วว่าเป็น'ผู้จัดกวน' ซึ่งมีไว้อำโดยเฉพาะ

          สำหรับคนที่มาด่าแบบอินมากก็---นะ ไม่เป็นไร คนเรามีสติปัญญา และให้ความสำคัญต่อการอ่าน จับใจความ และคิด วิเคราะห์ไม่เท่ากัน ชั้นเข้าใจ

          ส่วนถ้าจะถามว่าอำแล้วขำมั้ยน่ะเหรอ?

          ชั้นว่ามันไม่มีรสนิยมว่ะ และอยากให้ลองโดนกับตัวบ้างก็เท่านั้นเอง //จบ"

          นอกจากนี้ เมื่อสอบถามโดยตรงไปยังเจ้าตัวอีกครั้ง ทราย ก็เปิดเผยว่า จริง ๆ มันถือเป็นเรื่องปกติมากสำหรับตน เราโดนอย่างนี้มาเรื่อย ๆ อยู่แล้ว แต่เรื่องนี้มันดันมีความเกี่ยวพันกับครอบครัวอยู่ เขาควรจะลองคิดกลับกันดูบ้างว่า ถ้าเขาต้องโดนอย่างที่ทรายโดน เขาจะรู้สึกอย่างไร จุดอ่อนของตนคือครอบครัว จริง ๆ มันก็เริ่มจากคนในครอบครัวเราด้วยแหละ แต่ตนรู้สึกว่าแม่กับน้องเขาไม่เกี่ยว แต่ไม่ใช่ว่าเขารู้สึกแย่ที่ตนเป็นแบบนี้นะคะ พ่อแม่เลี้ยงให้ตนเป็นแบบนี้แหละ แต่พอมาเจอเรื่องนี้ มันทำให้การตัดสินใจทำอะไรของเรา มันกังวลไปหมด ทำอะไรก็ไม่เต็มที่ ซึ่งจริง ๆ คนในครอบครัวทรายเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ ถึงแม้ว่าเขาจะโดนอะไร เขาก็ไม่ยอมบอกหรอก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทราย เจริญปุระ ไม่ขำ โดนแซวแรง เปลี่ยนนามสกุลเป็น ชินวัตร อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2557 เวลา 13:43:21 93,201 อ่าน
TOP