x close

คลิปนาทีระทึก รถเมล์สาย 145 พุ่งชนคนข้างทางดับสยอง


คลิปนาทีระทึก รถเมล์สาย 145 พุ่งชนคนข้างทางดับสยอง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Mick Kasamsap

            แชร์ว่อนเน็ต คลิปนาทีระทึกจากกล้องวงจรปิด เป็นเหตุการณ์สลดขณะที่รถเมล์สาย 145 เสียหลักพุ่งเข้าชนคนที่ยืนอยู่ริมทาง คาดเป็นคลิปเหตุการณ์เดียวกันกับกรณี รถเมล์ 145 พุ่งชนเจ้าของร้านมินิมาร์ทดับสยอง

            เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2557 เฟซบุ๊ก Mick Kasamsap ได้เปิดเผยคลิปจากกล้องวงจรปิด พร้อมคำบรรยายว่า “ขอประณามรถเมล์ 145 ที่ชนคนใกล้ชิดเราจนจากไป (เพิ่งเผาวันนี้) ฝากแชร์ต่อไปด้วยนะ อย่าปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นซ้ำ ๆ คนทำผิดต้องรับผิดอย่างถึงที่สุด และผู้เกี่ยวข้องต้องแก้ไข อย่าเกิดซ้ำ”

            โดยคลิปดังกล่าวเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด มีความยาว 0.05 นาที ภายในคลิปเห็นภาพชายคนหนึ่งกำลังยืนกวาดขยะอยู่ริมถนน และหญิงสาวคนหนึ่งกำลังข้ามถนนมาทางเดียวกัน แต่จู่ ๆ กลับมีรถประจำทางสาย 145 เสียหลักและพุ่งเข้ามาชนชายคนที่ยืนกวาดถนนเข้าอย่างจัง ส่วนหญิงสาวเหมือนจะหลบได้ทัน

            ทั้งนี้ คาดว่าจะเป็นคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเกิดเหตุรถเมล์สาย 145 พุ่งเข้าชนเจ้าของร้านมินิมาร์ทดับสยอง บริเวณถนนพุทธรักษา ปากซอยเทศบาลบางปู 31 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งคนขับรถยอมรับว่าดื่มสุราก่อนมาขับรถ และถูกมอเตอร์ไซค์ตัดหน้า จนเกิดเหตุสลดขึ้น







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปนาทีระทึก รถเมล์สาย 145 พุ่งชนคนข้างทางดับสยอง อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2557 เวลา 14:31:13 86,796 อ่าน
TOP