x close

กวป. รุมยำพระสงฆ์ สภาพทุลักทุเล หลังเดินผ่านแล้วถูกต่อว่า


เสื้อแดงรุมยำพระ

เสื้อแดงรุมยำพระ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ TNEWS Tnews สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          กลุ่ม กวป. รุมยำพระสงฆ์จนอ่วม หลังเดินผ่านแล้วต่อว่าผู้ชุมนุม เนื่องจากขวางถนน ก่อนถูกปล่อยตัวออกไปในสภาพที่ทุลักทุเล ล่าสุดพระเข้าแจ้งความแล้ว ส่วนเหตุต่อว่ามาจากถนนถูกปิด
 
          วันนี้ (24 มีนาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่กลุ่ม กวป. ได้นำมวลชนบุกไล่ กปปส.นนทบุรี หน้าสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ก็มีพระสงฆ์รูปหนึ่งเดินผ่านกลุ่มผู้ชุมนุม กวป. พร้อมกับพูดต่อว่าผู้ชุมนุม ส่งผลให้ผู้ชุมนุมเกิดความไม่พอใจ รุมทำร้ายพระสงฆ์รูปดังกล่าวจนอ่วม ขณะเดียวกันก็มีเสียงตะโกนบอกให้หยุด แต่เหมือนว่าจะไม่เป็นผล
 
          นอกจากนี้ กลุ่มผู้ชุมนุมยังได้พยายามฉุดกระชากย่ามพระมาตรวจค้น พบมีเอกสารอยู่ข้างใน ก่อนที่ทางผู้ชุมนุมจะปล่อยให้พระสงฆ์รูปดังกล่าวออกจากพื้นที่่

          ล่าสุด พระรูปดังกล่าว ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.นนทบุรี แล้ว ทราบชื่อคือ พระปราชญ์ ปริชาโน พระวัดรังสีชัชวาล จ.กาฬสินธุ์ โดยพระปราชญ์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่กลับมาจากเยี่ยมลูกชายซึ่งอยู่ในสถานสงเคราะห์เด็กพิการบ้านปากเกร็ด แต่บุตรชายได้เสียชีวิตลง จึงได้ขึ้นแท็กซี่เพื่อกลับบ้าน ทว่าถนนถูกปิดจากกลุ่มผู้ชุมนุม กวป. จึงได้ลงไปต่อว่า ก่อนถูกรุมทำร้ายในที่สุด








อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กวป. รุมยำพระสงฆ์ สภาพทุลักทุเล หลังเดินผ่านแล้วถูกต่อว่า อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2557 เวลา 08:25:29 77,141 อ่าน
TOP