x close

รวบ 2 วัยรุ่นซิ่ง จยย. แหกด่าน ชนตำรวจขาหัก 2 ข้าง


รวบ 2 วัยรุ่นซิ่ง จยย. แหกด่าน ชนตำรวจขาหัก 2 ข้าง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ตำรวจเชียงใหม่ รวบ 2 วัยรุ่นซิ่งรถจักรยานยนต์แหกด่านชน ส.ต.ต.ณัฐดนัย เริญตะขิล ขาหักทั้ง 2 ข้าง ขณะตั้งด่านตรวจสกัดจับคนร้าย อ้างมองไม่เห็นตำรวจ

            จากกรณีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์พุ่งชน ส.ต.ต.ณัฐดนัย เริญตะขิล ขณะกำลังตั้งด่านตรวจสกัดจับคนร้าย และสิ่งของผิดกฎหมายที่ถนนสายบ้านปางแดง-แม่มะกู้ หมู่ 9 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ก่อนจะหลบหนีไป เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้ ส.ต.ต.ณัฐดนัย เริญตะขิล ขาหักทั้ง 2 ข้าง ความคืบหน้า ล่าสุด วันนี้ (2 เมษายน 2557) พล.ต.ต. กริช กิติลือ ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และนายไก่ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้ต้องหาในคดีดังกล่าวได้ พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีเทา-ดำ ทะเบียน งตต 508 เชียงใหม่

            และจากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหา เล่าว่า ในวันเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ไปรับยาบ้ามาจากหมู่บ้านของชาวเขาแห่งหนึ่ง เพื่อนำไปจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่น เมื่อมาถึงตรงจุดเกิดเหตุพบว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตั้งด่านตรวจอยู่ จึงตัดสินใจเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์ เพื่อหลบหนีการจับกุม และด้วยความที่ตรงบริเวณด้านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจค่อนข้างมืดทำให้ไม่ทราบว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนอยู่ในบริเวณนั้น เป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์พุ่งชนเจ้าหน้าที่ตำรวจจนได้รับบาดเจ็บ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 2 วัยรุ่นซิ่ง จยย. แหกด่าน ชนตำรวจขาหัก 2 ข้าง โพสต์เมื่อ 2 เมษายน 2557 เวลา 15:13:31 3,388 อ่าน
TOP