ชายเมากาวคลั่ง คว้ามีดผ่าฟืนฟันคอพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวดับสยอง

ชายเมากาวคลั่ง คว้ามีดผ่าฟืนฟันคอพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวดับสยอง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ชายวัย 39 ปี ดมกาวจนคลุ้มคลั่ง ก่อนใช้มีดผ่าฟืนกระหน่ำฟันคอพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวดับสยองคาร้าน ส่วนลูกเขยบาดเจ็บที่ข้อมือซ้ายเป็นแผลลึก ตำรวจต้องใช้กระสุนยางยิงใส่เพื่อสยบอาการก่อนคุมตัวไปดำเนินคดี

          เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันนี้ (6 เมษายน 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งใช้อาวุธมีดไล่ฟันคน มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บที่ร้านขายก๋วยเตี๋ยวริมฝั่งแม่น้ำปิง ซึ่งตั้งอยู่ใน ต.บางตาหงาย อ.บรรพตพิสัย จึงรุดไปตรวจสอบ

          ทั้งนี้ ร้านขายก๋วยเตี๋ยวดังกล่าวมีลักษณะเป็นเพิงปลูกอยู่ริมฝั่งแม่น้ำปิง ภายในร้านพบศพ นายฉลวย ศรีชอุ่ม อายุ 64 ปี เจ้าของร้าน นอนเสียชีวิตจมกองเลือด โดยมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่คอด้านหลังจนเกือบขาด นอกจากนี้ยังพบ นายหมาดดี อาระหมาด อายุ 32 ปี ลูกเขยของนายฉลวย ถูกฟันได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือซ้ายเป็นแผลลึก

          จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายเค วัดชัย อายุ 39 ปี เพื่อนบ้านที่มีอาการทางประสาท โดยนายเคใช้มีดผ่าฟืนยาวประมาณ 50 เซนติเมตร กระหน่ำฟันใส่ผู้ตายและผู้บาดเจ็บโดยไม่ทราบสาเหตุ ก่อนจะหลบหนีกลับไปซ่อนตัวอยู่ที่บ้านพัก ซึ่งอยู่ไกลออกไปประมาณ 100 เมตร

          เมื่อทราบดังนั้นจึงมีการประสาน นายสมัย พรหมประดิษฐ์ เจ้าหน้าที่พยาบาลจิตเวช โรงพยาบาลบรรพตพิสัย ให้มาเจรจากับนายเคที่ยังนั่งถือมีดอยู่ในบ้าน และมีอาการเหม่อลอยไม่ยอมพูดจากับใคร แต่เนื่องจากการเจรจานานหลายชั่วโมงไม่เป็นผล พ.ต.อ.นิกร เข็มทอง รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ จึงนำกำลังตำรวจชุด นปพ. เข้าไปช่วยควบคุมสถานการณ์ โดยใช้ปืนยิงกระสุนยางเพื่อสยบคนร้าย ก่อนบุกชาร์จตัวเอาไว้ได้

          ด้าน นายรักษ์ วัดชัย อายุ 73 ปี บิดาของนายเค เปิดเผยว่า นายเคมีนิสัยชอบดมกาว จนติดมานานกว่า 10 ปีแล้ว และบางครั้งก็มีอาการคลุ้มคลั่งจนต้องแยกบ้านไปอยู่ที่อื่น เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้าย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายเคส่งโรงพยาบาลบรรพตพิสัยเพื่อตรวจสอบอาการทางจิต ก่อนดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาต่อไป


ชายเมากาวคลั่ง คว้ามีดผ่าฟืนฟันคอพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวดับสยอง

ชายเมากาวคลั่ง คว้ามีดผ่าฟืนฟันคอพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวดับสยอง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายเมากาวคลั่ง คว้ามีดผ่าฟืนฟันคอพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวดับสยอง โพสต์เมื่อ 6 เมษายน 2557 เวลา 16:24:11 21,644 อ่าน
TOP
x close