x close

สลดรับสงกรานต์ ไฟรั่วปาร์ตี้โฟมบึงสีไฟ พิจิตร ช็อตเด็กชาย 14 ปี ดับ


ไฟรั่วปาร์ตี้โฟมบึงสีไฟ พิจิตร ช็อตเด็กชาย 14 ปี ดับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก จอมบงการ คิดต่างได้แต่อย่าคิดชั่ว

      เกิดเหตุสลดรับวันสงกรานต์ กลางงานปาร์ตี้โฟมบึงสีไฟ จ.พิจิตร หลังมีไฟรั่วช็อตเด็กชายอายุ 14 ปี ดับคาที่ ขณะที่สาหัส 2 ราย ปลัดเทศบาลเมืองพิจิตรสั่งยกเลิกงานทันที พร้อมสั่งตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริง

      วันนี้ (13 เมษายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. ได้รับแจ้งเหตุไฟรั่วช็อตนักท่องเที่ยวภายในงานปาร์ตี้โฟมฉลองสงกรานต์ ที่อาคารน้ำตกหาดทรายเทียมบริเวณบึงสีไฟ อ.เมือง จ.พิจิตร เป็นเหตุให้มีประชาชนถูกกระแสไฟฟ้าช็อต เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 1 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย

ไฟรั่วปาร์ตี้โฟมบึงสีไฟ พิจิตร ช็อตเด็กชาย 14 ปี ดับ

      ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิจิตร เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตในเหตุไฟรั่วปาร์ตี้โฟมบึงสีไฟ คือ ด.ช.พีชากร บุญปู่ อายุ14 ปี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 2 รายนั้น ทราบชื่อเพียง 1 ราย คือ นายปฎิเวศน์ เที่ยงกิจสุวรรณ อายุ 16 ปี และจากการสอบถามผู้อยู่ในเกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น ผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บกำลังยืนเกาะที่บริเวณเสาอุปกรณ์ฉีดโฟม แต่จู่ ๆ ก็เกิดไฟฟ้าลัดวงจร เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหลังเกิดนักท่องเที่ยวที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงวิ่งหนีตายอลหม่าน เพราะกลัวไฟช็อต

      สุดท้าย นายประกาศิต ยูวเวศ นายกเทศบาลเมืองพิจิตร ต้องสั่งให้เลิกการจัดการเล่นปาร์ตี้โฟมทันที เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง เพื่อหาสาเหตุของไฟรั่ว พร้อมเตรียมนำตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินการตามกฎหมาย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดรับสงกรานต์ ไฟรั่วปาร์ตี้โฟมบึงสีไฟ พิจิตร ช็อตเด็กชาย 14 ปี ดับ โพสต์เมื่อ 13 เมษายน 2557 เวลา 20:20:14 44,713 อ่าน
TOP