x close

พ่อเกาหลีติดเกมออนไลน์ ปล่อยลูกวัย 2 ขวบ อดตายคาบ้าน


พ่อเกาหลีติดเกมออนไลน์ ปล่อยลูกวัย 2 ขวบ อดตายคาบ้าน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            พ่อหนุ่มเกาหลีใต้วัย 22 ปี ติดเกมออนไลน์อย่างหนัก ปล่อยลูกน้อยวัย 2 ขวบ อดตายคาบ้าน ก่อนเอาศพทิ้งในสวนหวังอำพราง

            วันนี้ (15 เมษายน 2557) ตำรวจเกาหลีใต้ แถลงข่าวจับกุมชายหนุ่มวัย 22 ปี เปิดเผยเฉพาะนามสกุล ชอง ที่ก่อเหตุทิ้งศพลูกตัวเองเพื่ออำพราง หลังจากทิ้งลูกวัย 2 ขวบ ให้อยู่คนเดียวที่บ้านเป็นเวลากว่า 10 วัน จนลูกอดตาย ในขณะที่ตัวเขาติดเกมอย่างหนัก และเดินทางออกจากบ้านไปเล่นเกมออนไลน์ที่ร้านอินเทอร์เน็ต หลังจากที่เขาแยกทางกับภรรยาในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2557

            ทั้งนี้ นายชอง วัย 22 ปี ได้ถูกตำรวจจับกุมเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2557 หลังมีผู้พบศพเด็กชายสภาพเน่าเปื่อยในถุงขยะใกล้กับเมืองแดกู ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศ ซึ่งคดีดังกล่าวได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก เนื่องจากทางรัฐบาลพรรคอนุรักษนิยมกำลังพยายามผลักดันร่างกฎหมายที่จะจัดลำดับชั้นเกมออนไลน์ ว่ามีประเภทใดบ้างที่ทำให้เกิดการเสพติดเหมือนยาเสพติด, การพนัน และแอลกอฮอล์ โดยทางสถานีโทรทัศน์เกาหลีใต้ ได้เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดในลิฟต์ของอพาร์ทเม้นท์ที่ชายคนดังกล่าวพักอยู่ เป็นภาพขณะที่เขากำลังส่องกระจกจัดแต่งทรงผมตัวเองอย่างไม่สะทกสะท้าน ในขณะที่มืออีกข้างถือถุงขยะซึ่งคาดว่าใส่ศพลูกชายของเขาอยู่

            ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า นายชอง พบว่าลูกเสียชีวิตตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม แต่เขาได้ทิ้งศพไว้นานกว่า 1 เดือน ก่อนจะตัดสินใจนำศพไปทิ้งในสวนที่อยู่ไกลออกไป โดยตอนแรกเขาให้การว่าเด็กหาย ก่อนจะยอมสารภาพว่าเป็นคนนำศพไปทิ้งเอง ซึ่งทางตำรวจสืบสวนเผยว่า นายซอง อาจโดนข้อหาฆาตกรรมและนำศพไปทิ้งเพื่ออำพราง 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเกาหลีติดเกมออนไลน์ ปล่อยลูกวัย 2 ขวบ อดตายคาบ้าน อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2557 เวลา 09:33:31 66,437 อ่าน
TOP