x close

สำลี สังวาลย์ น้ำตาคลอ เผยชีวิตตกอับ จากคนดังสู่คนเร่ร่อน



สำลี สังวาลย์ น้ำตาคลอ เผยชีวิตตกอับ จากคนดังสู่คนเร่ร่อน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการคนดังนั่งเคลียร์

            สำลี สังวาลย์ อดีตนักมายากลเด็กชื่อดัง น้ำตาคลอ เผยชีวิตตกอับจากคนดังสู่คนเร่ร่อน ในรายการคนดังนั่งเคลียร์

            เรียกได้ว่าชีวิตหันเหจากนักมายากลเด็กชื่อดัง "สำลี สังวาลย์" นักมายากลคณะฟิลิป ที่ก่อนหน้านี้มีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย แต่แล้วก็มีจุดพลิกผัน เมื่อเขาตัดสินใจทิ้งหน้าที่การงานทุกอย่าง...หนีออกจากบ้าน เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่กับผู้หญิงที่เขารัก แต่อะไร ๆ ก็ไม่ได้เป็นเหมือนอย่างที่เขาคาดคิด เมื่อชีวิตของสำลีเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ กลายเป็นคนตกอับไปโดยปริยาย

            ส่วนวันนี้ (30 พฤษภาคม 2557) เราก็ขอนำเสนอเรื่องราวของ "สำลี สังวาลย์" ที่มาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องราวชีวิต จุดที่ต้องแตกหักกับฟิลิปผู้มีพระคุณ และอาชีพที่ไม่แน่นอนในการหาเลี้ยงลูก ๆ ทั้ง 2 คน ในรายการคนดังนั่งเคลียร์

สำลี สังวาลย์ น้ำตาคลอ เผยชีวิตตกอับ จากคนดังสู่คนเร่ร่อน

            โดยสำลีเล่าว่า หลังจากที่หนีออกจากบ้านคืนแรกที่นอนก็คือ สวนหย่อม เพราะไม่มีที่พัก จากนั้นก็พยายามหางานทำ แต่ด้วยแฟนท้อง 6 เดือน ไปทำงานที่ไหนเขาก็ไม่รับ หรือก็ทำได้เดือนเดียวก็ออก กลายเป็นคนเร่ร่อนไม่มีจะกิน เคยทรมานเพราะปวดท้องหิว จนแฟนนำกระดูกไก่ที่ทิ้งขยะไปเมื่อวันก่อนมาต้มให้กินแก้หิว

            เมื่อถามถึงชีวิตคู่ตอนแรกที่แฟนจูงมือสำลีเข้าบ้าน คนที่บ้านรังเกียจเขามาก เพราะตัวก็เตี้ย งานก็ไม่มีทำ ไม่มีทางที่จะเลี้ยงลูกเขารอด แต่ด้วยความรักทั้งคู่ก็ฝ่าฟันอุปสรรค ทำงานทุกอย่างเพื่อเลี้ยงลูก โดยตอนนี้ก็เอาลูกซ้อนรถจักรยานยนต์ขับไปที่ต่าง ๆ ไปขอเขาเล่นมายากล ไปโชว์ตามโต๊ะ เพราะไม่มีคนจ้าง จนคนบางคนบอกกับตนว่า "เดี๋ยวนี้มึงเอาลูกมาหากินเลยเหรอ"

            ส่วนชีวิตหลังจากนี้ เขาหวังเพียงว่าจะเก็บเงินได้สักก้อนแล้วนำเงินมาเปิดร้านค้า ถึงจะได้กำไรนิด ๆ หน่อย ๆ แต่ก็ยังพอมีเงินหมุนเวียนส่งลูกและเลี้ยงดูครอบครัวได้ พร้อมกล่าวขอบคุณป๋าฟิลิป ถ้าไม่มีป๋าก็คงไม่มีสำลีในวันนี้ ไม่มีอาชีพมายากลที่เลี้ยงดูตัวเองและลูกได้อย่างวันนี้แน่นอน

            ถ้าถามว่าคิดผิดไหมที่ออกจากบ้านมา สำลี เผยว่า ตนไม่คิดว่าตนคิดผิด ซึ่งป๋าเขาพร้อมที่จะอ้าแขนรับตนอยู่แล้วถ้าตนร้องขอความช่วยเหลือ แต่ตนอยากจะยืนด้วยลำแข้งตัวเอง อยากให้ป๋าเห็นว่าเราโตขึ้น

            สำหรับเรื่องความรักกับภรรยานั้น สำลี กล่าวว่า ก็มีทะเลาะกันบ้าง แต่ทุกวันที่ผ่านมาก็พิสูจน์ให้ได้เห็นว่า เขาพร้อมที่จะอยู่กับเรา อยู่แบบกัดก้อนเกลือกินกับเรา ถึงไม่มีเงินขนาดไหนเขาก็ยังไม่หนีเราไป ซึ่งตอนที่หนีออกมาจากบ้านป๋าเนี่ย เราอยู่กันแบบอด ๆ อยาก ๆ ประมาณหนึ่ง จนกระทั่งแฟนท้อง 6 เดือน เลยคิดว่าจะต้องบอกครอบครัวของแฟน ถึงตอนแรกครอบครัวแฟนจะไม่ต้อนรับเท่าไร แต่จริง ๆ แล้วก็ใจดี มีความเมตตา ยังให้โอกาสและให้ที่อยู่อาศัย และพอใครมีงานพ่อตาก็ชวนให้คนแถวบ้านจ้างตน เพื่อให้ตนมีเงินบ้าง
 
            นี่เพียงแค่น้ำจิ้มเท่านั้น ใครอยากจะฟังเรื่องราวสุดรันทดแบบเต็ม ๆ ของ สำลี สังวาลย์ จากคนดังที่ต้องกลายเป็นคนเร่ร่อน แล้วชีวิตตอนนี้ของเขาล่ะจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในรายการคนดังนั่งเคลียร์ วันอังคารที่ 3 มิถุนายน 2557 ทางช่อง 2 นะคะ เวลา 7.00/11.00/17.00/20.00/23.00 น.


สำลี สังวาลย์ น้ำตาคลอ เผยชีวิตตกอับ จากคนดังสู่คนเร่ร่อน

สำลี สังวาลย์ น้ำตาคลอ เผยชีวิตตกอับ จากคนดังสู่คนเร่ร่อน









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สำลี สังวาลย์ น้ำตาคลอ เผยชีวิตตกอับ จากคนดังสู่คนเร่ร่อน โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2557 เวลา 14:18:37 207,365 อ่าน
TOP